Showbiz 27/12: Một tiktoker bất ngờ tuyên bố là "vợ bé" của Shark Bình, Hoàng Oanh tiết lộ thay đổi sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Tương tác hài hước của Phương Oanh, Shark Bình và những nhân vật liên quan khiến dân tình phải bật cười. Hiện tại, Hoàng Oanh đã có những thay đổi trong cách chăm sóc con, để con thoả sức sáng tạo, phát triển một cách tự nhiên nhất.

sharkbinh

Tiktoker Long Chun mới đây gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Shark Bình. Được biết hình ảnh này là từ tháng 11. Long Chun viết: "Ai cũng hỏi sau SharkTank em làm được gì cho Shark Bình ? Dạ em làm vợ bé nha! Chị Oanh nấu Bún Riêu 2,4,6 còn em nấu Bún Thang 3,5,7 chị em thuận hoà hoan hỷ".Trước chia sẻ hài hước của Long Chun, Shark Bình "tag" Phương Oanh: "Vợ đồng ý không ạ". Ngay sau đó, Phương Oanh vui vẻ đáp lại: "Nom cũng tình tang như bát bún thang đấy". 

hoang_oanh

Trong một talk show, Hoàng Oanh có dịp trải lòng về cuộc sống. Cô cân bằng mọi thứ và hướng tới nhiều điều tích cực. Hoàng Oanh bày tỏ: "Bây giờ, mình phải cố gắng thoát khỏi cái gen của mình. Mình được hưởng nhiều điều tốt đẹp nhưng bên cạnh đó có vài điều chưa chắc tương thích với thời đại bây giờ. Ví dụ, sự bảo vệ tuyệt đối, ba mẹ làm điều này với mình. Khi mình chăm Max mình thấy điều đó". Hoàng Oanh kể: "Lúc đầu, khi đưa Max ra công viên sẽ không cho con động bất cứ vật dụng nào. Một ngày vô tình không kịp ngăn cản, chậm lại một nhịp thì thấy con mình vui lắm. Con mình nảy ra trong đầu nhiều câu hỏi vì sao, khi đó mình lồng ghép nhiều câu chuyện cuộc sống vào trò chuyện với con. Từ đó, mình nhận ra rằng nếu như con mình được tiếp xúc với mọi thứ tự do nhất thì nó sẽ được học nhiều hơn". 

dam_vinh_hung2

Mới đây,  Đàm Vĩnh Hưng đã đăng bài cập nhật về lịch diễn trong thời gian tới. Đáng chú ý, nam ca sĩ cho biết từ sau ngày mùng 2 Tết nguyên đán 2024 sẽ ngưng hoàn toàn các hoạt động biểu diễn tại Sài Gòn và Hà Nội để chuẩn bị cho điều đặc biệt nhưng tạm thời chưa thể tiết lộ. Nhiều người tò mò về điều đặc biệt sắp tới mà Đàm Vĩnh Hưng nói đến là gì? 

le_quyen

Mới đây, một thành viên trong ekip của Lệ Quyên bất ngờ đào lại clip của cô và Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên đã kéo tay người yêu từ vị trí ngay thắt lưng đặt ngay dưới phần eo giữa lúc có nhiều ống kính truyền thông vây quanh. Kênh đăng tải video này còn có dòng chia sẻ gây chú ý: "Thích cái cách Lệ Quyên 'chỉ' cho bạn trai làm sao để đặt tay dìu mình đi". Đại diện phía "nữ hoàng phòng trà" hé lộ sự thật về hành động của nữ ca sĩ: "Hôm họp báo, gặp sự cố chiếc váy chị Quyên bị tuột chỉ, rách ngay phần vòng 3. Bác Châu đã rất tinh tế, liên tục che chắn để đỡ lọt vào ống kính của phóng viên. Mình thì gọi nhờ nhà thiết kế cử thợ đến khâu gấp, may váy phía sau hậu trường. Chuyện chỉ đơn giản là vậy, nhưng người không hiểu sẽ xào nấu câu chuyện, dẫn dắt dư luận theo đủ hướng. Làm trong showbiz, đôi khi nhìn vậy không phải vậy. Hơn ai hết, tụi em và người hâm mộ thực sự, hiểu và thương chị đã hết mình với cuộc chơi này thế nào".

Lee-Sun-Kyun

Sáng nay (27/12), Hàn Quốc xôn xao với thông tin tài tử "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun đã qua đời. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, anh được phát hiện trong xe hơi ở công viên Waryong, Jongno-gu, Seoul với tình trạng bất tỉnh. Cảnh sát xác nhận thông tin này.

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội có nhiều tin đồn cho rằng Táo quân năm nay sẽ thay vị trí cô Đẩu do NSND Công Lý sang cho NSƯT Thái Sơn đảm nhiệm. Trước thông tin này, NSƯT Thái Sơn cho biết anh chưa nhận được thông tin gì: "Hiện tại tôi chỉ đang tập luyện cho chương trình Gala cười còn Táo quân thì tôi chưa nhận được thông tin gì cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link