Đàm Vĩnh Hưng thông báo thời gian ngừng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị điều đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo ngừng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn và Hà Nội để chuẩn bị điều đặc biệt

Mới đây,  Đàm Vĩnh Hưng đã đăng bài cập nhật về lịch diễn trong thời gian tới. Đáng chú ý, nam ca sĩ cho biết từ sau ngày mùng 2 Tết nguyên đán 2024 sẽ ngưng hoàn toàn các hoạt động biểu diễn tại Sài Gòn và Hà Nội để chuẩn bị cho điều đặc biệt nhưng tạm thời chưa thể tiết lộ. 

Nhiều người tò mò về điều đặc biệt sắp tới mà Đàm Vĩnh Hưng nói đến là gì? 

dam_vinh_hung

Trước đó. Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quy tắc làm nghề của anh trong 2 thập kỉ qua. Vào Tết anh thường ưu tiên dành thời gian cho gia đình. 

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Mình có nghe nhiều câu hỏi dễ thương sau lưng mình là: "Không biết show ở đâu mà ổng hát hoài luôn, chắc giàu lắm". Hôm nay tiết lộ nguyên tắc 25 năm hát hoài của Đàm Vĩnh Hưng nhé! Không bao giờ ra khỏi Việt Nam những ngày Tết! Đặc biệt là xa Sài Gòn. Mình từng tuyên bố mùng 1 Tết trả 1 tỷ cũng không đi. Nhưng thử trả 1 tỷ 5 xem (cười).

dam_vinh_hung1

Với một suy nghĩ tự bịa ra rất “âm lịch" là: Đó là chén cơm Tổ cho nên không có đứng đó mà kén cá chọn canh. Khi đã chọn ca hát là nghề thì phải hát, phải phục vụ vậy mới đã. Được ăn mặc đẹp, được vỗ tay, được nhận lương bự ngay từ ngày đầu tiên của năm! Chưa kể còn lì xì nữa chứ. Vậy sao mà tui không hát cho được?.

Phải hát từ giao thừa qua các mùng luôn thì mới có được show từ năm này sang năm khác mấy bà ạ. Xác định muốn được giống các nghệ sĩ thế hệ trước là ăn Tết trước và sau Tết, còn lại là hát, và ăn Tết cùng anh chị em ca sĩ khác. Phải luôn có cảm giác bận rộn đầu tắt mặt tối tui mới chịu nên tui hát miết là vậy á.

Ít khi nào làm khó bầu show hay nhà tổ chức, không yêu sách, không đòi hỏi những điều quá đáng, ảo tưởng vớ vẩn. Nhìn thấy chương trình mà hơi yếu khách là tự cắt lương bớt lại để chia sẻ cùng họ. Vì không có họ thì làm sao có ai tổ chức show cho hát? Tui không nỡ lòng nào cầm tiền thản nhiên được. Nên cũng tự tin khẳng định là 100 bầu show thì yêu thương mình đủ 100. Tại còn nghèo nên mới hát hoài".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link