Xót thương cho những sao Việt lâm vào cảnh 'khốn cùng' vì nợ nần lên đến hàng chục tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Đông Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Phước Sang... chịu cảnh khốn đốn vì nợ nần lên đến hàng tỷ đồng.

Đông Hùng bị chém vào tay vì mẹ nợ hàng chục tỷ

Mới đây, nam ca sĩ Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2014 - đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém nhiều vết cùng những chia sẻ về cuộc sống khó khăn do chính mẹ ruột anh gây ra.

dong hung tra no (1)

 Đông Hùng đang khốn đốn vì trả nợ cho mẹ

Anh viết dòng trạng thái cầu cứu chủ nợ không cho mẹ anh vay, suốt 4 năm qua anh đã phải chật vật kiếm tiền trả nợ. Số tiền nợ chưa trả xong nhưng mẹ anh lại nợ thêm khiến anh cảm thấy tuyệt vọng, bất lực.

dong hung tra no (2)

 Anh bị chủ nợ chém vào tay nhiều nhát vì nợ nần của mẹ ruột

Được biết, cách đây 4 năm, mẹ Đông Hùng làm ăn thua lỗ và đi vay lãi khiến cả gia đình nợ 28 tỷ đồng. Sau khi bán nhà và được người thân hỗ trợ, số tiền nợ còn 14 tỷ đồng. Sau đó, 2 mẹ con Đông Hùng phải vào Sài Gòn sinh sống. Trong suốt 4 năm qua, Đông Hùng phải chăm chỉ chạy show để kiếm tiền nên số nợ còn lại là 4 tỷ.

Thế nhưng, mới đây, mẹ anh tiếp tục chơi họ và số tiền tăng lên 300 triệu đồng. Không chỉ phải trả nợ cho mẹ, Đông Hùng còn phải kiếm tiền lo cho gia đình và nuôi em ăn học.

Đàm Vĩnh Hưng bị chủ nợ kéo đến tận nhà đòi tiền

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi xót xa khi anh livestream thú nhận bản thân hơn 10 năm nay phải gồng mình đi hát để trả nợ cho mẹ.

dam vinh hung tra no  (2)

 

dam vinh hung tra no  (1)

 Chủ nợ đến tận nhà đòi tiền Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại chia sẻ việc bị chủ nợ đến tận nhà để tìm và đòi nợ với tổng số tiền lên đến vài chục tỷ. Ai cũng có giấy tờ ghi rõ ràng số tiền nợ, ngày giờ trả và có chữ ký của mẹ anh.

Nhiều lần anh đi hát, giang hồ đứng chờ sẵn ở quán bar, vũ trường để đòi nợ và lấy tiền ngay lập tức.

NSƯT Chánh Tín sắp mất nhà

Đầu năm 2014, thông tin NSƯT Chánh Tín sắp lâm cảnh “màn trời chiếu đất” khiến dư luận bàng hoàng, xót xa.

Thua lỗ trong việc đầu tư vào dự án trồng rau ở Lâm Đồng, bộ phim “Dòng máu anh hùng” bị sao chép, ăn cắp bản quyền ở nước ngoài khiến bộ phim thất thu, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã phải bán nhà để trả nợ.

nsut chanh tin

 NSƯT Chánh Tín khốn đốn với nợ nần khi đã U60

Ông vướng vào luật pháp, khi Ngân hàng Phương Nam kiện ra tòa vì căn nhà ông bán đi để trả nợ đang là tài sản thế chấp với ngân hàng.

Hằng ngày ông phải giành giật sự sống, chạy chữa căn bệnh hiểm nghèo, lại lâm cảnh khốn cùng như thế khiến nhiều người thương xót.

Siu Black bị chủ nợ kéo đến phòng trà đòi tiền

Tháng 8 năm 2013, showbiz Việt "rúng động" trước thông tin Siu Black vỡ nợ. Do việc kinh doanh không thành công, Siu Black đã vỡ nợ với con số rất lớn lên tới hơn chục tỷ đồng.

siublack no nan

 iu Black bị chủ nợ kéo đến phòng trà đòi tiền

Siu Black liên tiếp bị giang hồ truy đuổi. Thậm chí, khi cô làm giám khảo một chương trình, chủ nợ cũng kéo đến đòi khiến sau đó cô không dám xuất hiện.

Hiện tại, Siu Black về quê sinh sống. Chị dạy nhạc để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thi thoảng Siu Black mới tham gia một vài chương trình truyền hình.

Phước Sang bị chủ nợ ném mắm tôm vào nhà

Đầu năm 2013, câu chuyện Phước Sang vỡ nợ bạc tỷ khiến nhiều người giật mình.

Nguyên nhân dẫn đến khối nợ của Phước Sang là do kinh doanh khó khăn, nhà đất đóng băng, tiền bạc tồn đọng. Ông bầu bị bạn thân lên báo tố cáo nợ nần, bản thân anh cũng chọn cách ở ẩn, rời xa showbiz.

phuoc sang bi nem mam tom vao nha (2)

 

phuoc sang bi nem mam tom vao nha (1)

 Phước Sang bị chủ nợ ném mắm tôm vào nhà

Nhà riêng của vợ chồng diễn viên còn bị người lạ ném mắm tôm, dầu hắc. Thậm chí, chủ nợ lúc nào cũng ráo riết truy tìm Phước Sang để đòi nợ, nhắn tin đọa giết các con.

Để giúp chồng trang trải nợ nần, đồng thời có sinh hoạt phí, đã có lúc Kim Thư phải mở quán bán xôi và cơm phần ở quận 1. Cuộc sống của ông "bầu sô mát tay" cũng có lúc lâm cảnh khốn khó, bần cùng.

Nhạc sĩ Hà Dũng và món nợ triệu đô

nhac si ha dung

 Nhạc sĩ Hà Dũng và món nợ triệu đô

Nổi tiếng bởi việc đỡ đầu cho nhiều ca sĩ, người đẹp như Hồ Quỳnh Hương, Quách An An, Trà My Idol, Maya..., nhạc sĩ Hà Dũng cũng đã lâm cảnh khốn cùng bởi món nợ khổng lồ lên đến triệu đô.

Lý do là vì việc kinh doanh hàng không của Hà Dũng thất bại, ông không có khả năng chi trả và đành phải ra tòa giải quyết.

Cũng từ đây, tên tuổi của nhạc sĩ Hà Dũng chìm dần trong showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link