Xót xa Á hậu Hồng Kông bị người tình đại gia ruồng bỏ khi mang thai, con bị điếc bẩm sinh

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp những tưởng được hạnh phúc nhưng Á hậu Hồng Kông lại bị người tình đại gia ruồng bỏ khi đang mang thai, con bị điếc bẩm sinh.

Mới đây, báo Trung đã đăng tải loạt ảnh Á hậu Hong Kong Triệu Triết Dư đưa con gái tới viếng chùa ở khu Sa Điền. Trong khi người giúp việc bế bé gái, Triệu Triết Dư thắp hương, thành tâm cầu khấn. Một nguồn tin cho hay, con nhỏ hay bị ốm vặt, sức khỏe không tốt nên Triết Dư tới chùa cầu phúc cho con.

Triệu Triết Dư sinh con gái hồi tháng 12/2016. Cô một tay nuôi dưỡng con bởi bố bé gái đã ruồng bỏ hai mẹ con kể từ khi biết Triết Dư có thai. Thời điểm biết mình mang bầu, lại bị người tình hắt hủi, bố mẹ đẻ tức giận nên quay lưng, Á hậu Hong Kong vẫn kiên quyết giữ lại cái thai.

a hau hong kong trieu triet du (3)

Nói về chuyện bị phụ tình, cô nói có lẽ kiếp trước cô nợ người tình cũ nên bây giờ xảy ra chuyện này. "Anh ấy không có lỗi với tôi mà có lỗi với đứa trẻ, có lỗi với bản thân anh ấy", Triệu Triết Dư nói.

"Có lẽ tôi cảm thấy cô độc, sợ hãi khi chưa kết hôn mà có bầu... Nhưng sau sinh, cho dù không có bạn bè hay người tình bên cạnh, tôi đều không cảm thấy trống vắng. Con là chỗ dựa tinh thần của tôi, là món quà từ thượng đế", Triết Dư chia sẻ thêm về quãng thời gian sau sinh.

a hau hong kong trieu triet du (1)

Triết Dư cũng từng khó khăn phải thuê nhà rẻ tiền để sống, sau đó sang Malaysia làm việc, kiếm tiền và sinh con ở đó. Bố mẹ Triệu Triết Dư cuối cùng thương con đã tha thứ cho cô, cả gia đình sang Malaysia đón hai mẹ con về.

Không dừng lại ở chuyện bị người tình phụ bạc, khi con gái 5 tháng tuổi, cô phát hiện ra con gặp vấn đề về thính giác, không nghe được âm thanh như những em bé bình thường khác.

Triết Dư hiện tại nỗ lực làm việc để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái nhỏ. Dù vậy, cô vẫn lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống trước mắt, dù hành trình của hai mẹ con không dễ dàng chút nào.

a hau hong kong trieu triet du (2)

Bố của con gái Triệu Triết Dư là một đại gia, hai người chia tay hồi tháng 5/2016. Triết Dư không tiết lộ danh tính đại gia này. Con gái cô mang họ mẹ.

Triệu Triết Dư sinh năm 1987 tại Hong Kong. Năm 2010, cô đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi nhan sắc khu vực Hong Kong. Tiếp đó, trong chung kết Hoa hậu Trung Quốc, người đẹp giành ngôi Á hậu 2.

Sau khi có danh hiệu, Triệu Triết Dư không ít lần dính tin đồn cặp kè các đại gia. Cô bị gán danh "Á hậu giỏi quyến rũ đàn ông" vì tự nhận luôn được đại gia theo đuổi. Từ năm 2016, Triệu Triết Dư gặp khó khăn về kinh tế do bị lừa tiền, cô phải bán các món đồ hiệu để có tiền trang trải cuộc sống.

Xem thêm:

1. Sau 14 năm kết hôn trong định kiến, 'tài tử không tuổi' Lâm Chí Dĩnh lần đầu làm điều này cho vợ

2. Choáng với chiếc bánh sinh nhật mạ vàng mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cho bà xã Angelababy

3. Trước khi mất vì ung thư, nữ diễn viên vạch trần 'Ông bố quốc dân' Hàn Quốc tấn công tình dục 25 năm trước

Theo:  khoevadep.com.vn copy link