Xót xa cho số phận 'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn Quốc khi chịu vết nhơ lộ clip nóng, chồng bị bắt vì ma túy

( PHUNUTODAY ) - Dù khá tài năng xinh đẹp nhưng 'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn QuốcBaek Ji Young lại chịu vết nhơ lộ clip nóng, chồng bị bắt vì dùng ma túy đá.

Baek Ji Young sinh năm 1976. Cô được coi là 'Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc'. Jung Suk Won kết hôn với Baek Ji Young từ năm 2013, cặp đôi có một con gái vừa chào đời tháng 5 năm ngoái. Là một ca sĩ nổi tiếng chuyên hát nhạc phim, tên tuổi Baek Ji Young gắn liền với thành công của nhiều phim như Iris, Nàng Hwang Jin Yi, Secret Garden...

Mới đây, chồng của cô là nam diễn viên Jung Suk Won đã bị bắt vì với tội danh sử dụng Philopon (một loại ma túy đá) khi đến vui chơi tại một bar ở Australia. Đại diện của sở cảnh sát Seoul sáng nay xác nhận với báo chí: "Jung Suk Won bị giam giữ ngay khi vừa tới sân bay Incheon. Hiện tại anh ấy vẫn đang bị giam giữ để điều tra".

cuoc doi nu hoang nhac phim han quoc (2)
 Chồng Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc Baek Ji Young bị bắt vì sử dụng ma túy đá

Công ty quản lý của Jung Suk Won cũng có thông cáo báo chí để xác nhận sự việc trên, tuy nhiên đề nghị ký giả cũng như cộng đồng mạng không đưa ra những đồn đoán vô căn cứ, trước khi cảnh sát có kết luận chính thức.

Jung Suk Won trước khi đến với Baek Jin Young đã vô cùng yêu thích giọng hát của cô. Ngay cả thời gian tranh cãi nổ ra, anh cũng không quay lưng mà âm thầm ủng hộ đàn chị qua những album, bài hát do thần tượng thể hiện. Sau khi tham gia vào làng giải trí, Suk Won đã theo đuổi đàn chị. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, anh đang cố bám lấy đàn chị, người hơn anh hàng chục lần về tài sản chỉ để có cuộc sống giàu sang, nổi tiếng, lớn hơn anh đến 9 tuổi.

cuoc doi nu hoang nhac phim han quoc (1)
 Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc Baek Ji Young từng chịu vết nhơ lộ clip nóng

Vượt qua mọi thị phi, năm 2013, cặp đôi kết hôn. Những tưởng, hạnh phúc từ đây sẽ ưu ái cặp đôi, nhưng không, chỉ ít tháng sau, “nữ hoàng nhạc phim” sảy thai. "Nỗi đau của việc mất đi một đứa con không phải điều tôi có thể dễ dàng nói đến. Tôi muốn có một đứa con, và tôi sẽ dành thời gian cho con như bao bà mẹ khác. Tôi muốn chăm lo cho con và gia đình, phát hành album, sau đó nghỉ hưu", cô nói trong nước mắt.

Tháng 5/2017, giấc mơ của Baek Ji Young trở thành hiện thực, cô và chồng chào đón con đầu lòng, một bé gái xinh xắn.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc kéo dài từ năm 1999 đến nay, Baek Ji Young gặp nhiều khó khăn, kinh khủng nhất là thời điểm cô lộ clip nóng với bạn trai cũ năm 2000. Nhưng sau tất cả, cô vẫn là “Nữ hoàng nhạc phim” bởi giọng hát khoẻ khoắn, cảm xúc trời phú và bởi những ca khúc thành công, đã in sâu trong lòng công chúng.

cuoc doi nu hoang nhac phim han quoc (3)
 Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc Baek Ji Young

Mọi tranh cãi bắt nguồn từ đoạn video cảnh nóng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Khi ấy, Baek Ji Young bị công chúng cả nước và các nhãn hàng, phương tiện truyền thông... tẩy chay. Tất cả đều quay lưng trong khi người yêu cũ bỏ trốn sang Mỹ, một mình Baek Ji Young chống trọi với bế tắc, khủng hoảng dù trước đó cô đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp.

Baek Ji Young chạy trốn suốt 3 năm, cô rơi vào trạng thái trầm cảm, “làm bạn” với thuốc ngủ, thậm chí từng nghĩ tới việc tự tử để tự giải thoát cho chính mình.

Nhiều năm sau đó, mỗi khi nhắc tới vụ bê bối, cô đều xúc động bật khóc: "Tôi cảm thấy tiếc nuối, oan ức, trống rỗng… Nhiều thứ cảm xúc hỗn độn trong tôi và dĩ nhiên rất khó để vượt qua quãng thời gian đó. Nếu không có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, tôi sẽ không bao giờ vượt qua".

 Xem thêm:

1. 'Công thức' cho đời sống hôn nhân viên mãn của Hoa hậu Viên Vịnh Nghi

2. Sau 1 tháng ồn ào scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ bỗng có hành động bất ngờ

3. Xót thương cho số mệnh tài tử 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' qua đời trong cảnh nghèo khổ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link