Xót xa bé trai 6 tuổi bị chôn sống bởi một xe tải cát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi đang chơi đùa với chị gái, cậu bé 6 tuổi đã bị một chiếc xe tải đổ cát lên đầu dẫn đến tử vong.

Bé trai xấu số nói trên là Chien Hao, 6 tuổi sống tại thành phố Hạ Môn, Phúc Kiến, miền đông nam Trung Quốc.

Trong khi cậu em bị chiếc xe tải đổ cát lên đầu thì hai bé gái đã may mắn tránh ra khỏi dòng cát đổ và thông báo sự việc. Nhiều người trong đó có, lính cứu hỏa, thợ xây và cả cha mẹ của cậu bé đã cố gắng đào cậu ra khỏi đống cát bằng tay không. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đã không mang lại kết quả bởi khi được tìm thấy cậu bé đã tắc thở.

Mô tả ảnh.
Bé trai 6 tuổi bị chôn sống bởi một xe tải cát.

Được biết cậu bé đã lẻn vào một công trường xây dựng không được bảo vệ và khi đang chơi trên một đống cát thì tai nạn xảy ra. Hai em gái sống sót cho biết đã không để ý thấy chiếc xe tải chở cát đi lùi về phía mình.

Mô tả ảnh.
Lực lượng cứu hộ đào nỗ lực bới cát bằng tay cứu cậu bé. 

Đau xót trước cái chết của con trai, cha mẹ của Chien Hao đã yêu cầu cảnh sát có biện pháp xử phạt công ty xây dựng vì đã không đảm bảo an toàn tại nơi thi công và người lái xe tải vì đã không kiểm tra xem có ai đứng sau xe hay không trước khi đổ cát.

"Cậu bé đã bị chôn trong vòng 1 giờ đồng hồ trước khi được đưa lên, bởi việc này phải thực hiện bằng tay, bởi cậu bé có thể bị thương nếu sử dụng xẻng hay các dụng cụ đào đất khác. Thật đáng buồn, bởi cậu bé đã thiệt mạng sau ngần ấy thời gian bị chôn vùi và đè nặng bởi hàng tấn cát”, phát ngôn viên của cảnh sát cho hay.

Cháy phà chở 500 người trên biển, gần 300 người vẫn mắc kẹt
Sáng 28/12, chiếc phà Norman Atlantic của Italy chở theo 478 người xảy ra hỏa hoạn ở ngoài khơi Hy Lạp. Hiện còn 287 người vẫn mắc kẹt ở trên tàu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn