Xót xa: Bi kịch của gia đình mẹ sát hại 2 con ruột ở Bình Phước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù nghèo khó nhưng chị Chanh- nghi can sát hại 2 con ruột là người rất yêu chồng, con. Sự việc lần này khiến nhiều người bàng hoàng xót xa.

Những ngày qua, người dân xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng (Bình Phước) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ chị Điểu Thị Chanh (26 tuổi, ngụ thôn 9, xã Đức Liễu) bị nghi sát hại 2 con ruột Điểu Mrang (5 tuổi) và Điểu Bách (3 tuổi) rồi bỏ xác xuống giếng. Bởi từ trước đến nay, người dân nơi đây biết đến chị Chanh là cô gái ngoan hiền, thương yêu chồng con.

Mô tả ảnh.
Vị trí tìm thấy thi thể hai đứa trẻ.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 15/7, chồng chị Chanh là anh Điểu Son đi làm về  nhưng không thấy 2 con ruột gồm Điểu Mrang (SN 2010) và và Điểu Bách (SN 2012). Tìm không thấy anh đã hô hoán hàng xóm và báo vụ việc đến cơ quan công an.

Lực lượng công an phát hiện thi thể của cháu Minh và Bình nằm dưới giếng với nhiều dấu vết bất thường.

Chị Chanh bị tình nghi là đã sát hại, ném thi thể hai con ruột xuống giếng nên bị bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan điều tra chị Chanh đã khai nhận đã sát hại 2 con ruột rồi vứt xuống giếng.

Được biết người phụ nữ bị nghi là đã sát hại 2 con ruột của mình rồi ném xuống giếng ấy có tuổi thơ và hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn.

Mô tả ảnh.
Chứng minh nhân dân của Điểu Thị Chanh.

Theo người dân địa phương chị chanh mồ côi cha mẹ từ bé, hàng ngày  rất ngoan hiền.

Sau khi kết hôn với anh Son, anh chị có cuộc sống vô cùng khó khăn. Vì không có đất canh tác nên hàng ngày anh Điểu Son (chồng

Chanh) đi làm rẫy kiếm tiền, còn Chanh ở nhà chăm sóc hai con nhỏ. Mặc dù nhà nghèo nhưng 2 vợ chồng trẻ có cuộc sống khá hạnh phúc. Hiện Chanh đang mang bầu đứa đứa con tròn 5 tháng

Theo người nhà nạn nhân, từ trước tới nay, chị Chanh có biểu hiện bị bệnh tâm thần nhẹ, khi bệnh hay cười nói vu vơ. Lúc bình thường thì rất thương chồng con nhưng khi lên cơn thì thường bỏ nhà đi mấy ngày mới về. Do gia đình nghĩ chị này sẽ tự hết bệnh nên không đưa đi bệnh viện chữa trị. 

Cách đây hơn một tháng chị Chanh đã  bỏ con lại một mình rồi đi vào trong rừng. Sau đó chồng và bà con hàng xóm tỏa ra đi tìm khắp nơi đến 1, 2 giờ khuya vẫn không thấy. Khi chị về nhà thì bị rắn cắn nằm viện cả tháng”.
Hiện  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tạm giữ hình sự Điểu Thị Chanh để điều tra về hành vi giết người và chờ kết quả  giám định tâm thần đối từ phía cơ quan chức năng để đưa ra kết luận chính thức về vụ án.

Bình Phước: Mẹ đang mang thai sát hại 2 con nhỏ
Sau khi sát hại 2 con nhỏ, Tranh thả thi thể các nạn nhân xuống giếng. Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 5 sau đó bị công an bắt giữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn