Xót xa cụ già ngồi xe lăn bị người giúp việc trói cổ vào thân cây khiến ai nấy đều phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã dùng một sợi dây rồi cột cổ cụ già dưới gốc cây khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Những năm qua, đã không ít vụ việc người giúp việc bạo hành trẻ em, người già được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục bức xúc với đoạn clip một cụ già gầy gò bị trói cổ dưới gốc cây. Được biết, sự việc xảy ra tại công viên Nam Uyển, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Cụ già bị người giúp việc trói vào gốc cây.

Cụ già bị người giúp việc trói vào gốc cây.

Theo đó, trong lúc đi dạo trong công viên, một số người đã bất ngờ phát hiện ra một người phụ nữ đang dùng dây buộc cổ một cụ già vào thân cây. Khi thấy những người xung quanh phát hiện ra hành động của mình, người phụ nữ này đã tháo vội chiếc dây quấn cổ cụ già.

Đáng nói, khi bị mọi người hỏi về việc làm này thì người phụ nữ cho rằng, vì mình phải nhanh chóng trở về nhà, giải quyết việc khẩn cấp trong gia đình nên mới làm hành động này. Trong khi đó, cụ già ngồi tring xe lăn trông rất yếu, vô cùng đau khổ khi bị đối xử như vậy và không thể nói nên lời. Sau khi tháo dây trên cổ và dây dưới chân xe lăn, người phụ nữ kia nhanh chóng đẩy bà cụ đi.

Qúa bất bình với hành động của người phụ nữ mọi người đã quay lại đoạn video rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn clip nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, ai nấy đều chỉ trích dữ dội hành động của người giúp việc trên.

"Tôi đã khóc khi xem hình ảnh này, tôi sợ rằng sau này tôi mà không thể tự chăm sóc cho bản thân mình chắc sẽ bị người ta đối xử như thế này mất".

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link