Xót xa th.i th.ể hai cha con ôm nhau dưới đáy hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy con bị trượt chân xuống hồ, người bố đã lao xuống cứu. Nhưng ngay cả người bố cũng không biết bơi nên cả hai bố con đều chết đuối.

Hai nạn nhân là anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, trú tại phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và cháu Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (6 tuổi, con anh Hoàng).

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, một số người đi câu ở khu vực hồ ông Giám thấy anh Nguyễn Đức Hoàng chở theo 2 con ra khu vực phía bên kia hồ để tắm. Trong lúc đang tắm cháu Nhi bất ngờ bị trượt chân xuống vũng nước sâu. Thấy vậy, anh Hoàng đã lao xuống hồ cứu con. Nhưng do anh Hoàng cũng không biết bơi nên cả hai cha con đều bị đuối nước, tử vong sau đó.

Xót xa thi thể hai cha con ôm nhau dưới đáy hồ
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Một lúc sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu của một cháu bé lập tức chạy đến xem thì không thấy hai cha con anh Hoàng đâu nên gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 11 giờ cùng ngày sau khi cháu Nhi và anh trai đi học thêm về thì được anh Hoàng chở đi ăn rồi nói đi bơi. Đến khoảng hơn 16 giờ thì gia đình nhận được điện thoại của người con trai đầu (10 tuổi) nói bố và em bị chìm dưới hồ.

 “Thường ngày anh Hoàng vẫn dẫn hai con đến hồ tắm rồi về bình thường không có việc gì”, người này cho biết.

Xót xa thi thể hai cha con ôm nhau dưới đáy hồ

Thi thể hai bố con được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ. Ảnh: M. Q.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm các nạn nhân. Sau một giờ mất tích, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể hai bố con anh Hoàng vẫn còn ôm nhau dưới đáy hồ.

Hồ ông Giám có diện tích 4 ha, sâu 6 m. Hồ nằm trong khu dân cư nhưng không có biển báo an toàn đối với người dân. Do đó, hồ thường xảy là nhiều vụ chết đuối thương tâm.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi đến mức kéo tuột cả váy bạn gái
Chàng trai quỳ gối xin lỗi đến mức kéo tuột cả váy bạn gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi cô gái quay đi còn bị người mình yêu kéo tuột váy lộ cả nội y ra ngoài khiến cô gái hét lên vì hoảng hốt.
Đứt cáp quang biển, Internet Việt Nam sẽ chập chờn
Đứt cáp quang biển, Internet Việt Nam sẽ chập chờn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 12-7 đến 19-7, đường truyền internet đi quốc tế của Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng do tuyến cáp quang biển Liên Á sẽ được tiến hành sửa chữa do
Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối 7-7, chị Nguyễn Kim Khoe (25 tuổi, cư ngụ Kiên Giang) tìm cách dụ hai con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ để 3 mẹ con cùng chết.
Container đổ dốc húc văng ôtô và 6 xe máy chờ đèn đỏ
Container đổ dốc húc văng ôtô và 6 xe máy chờ đèn đỏ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang đổ dốc cầu Rạch Chiếc, xe container lao đến đâm nát hàng loạt ô tô, xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu