Xu hướng metallic toả sáng mọi sàn diễn thời trang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kết hợp giữa xu hướng quần áo sequin từ mùa trước, các NTK đã kết hợp thêm màu sắc như ánh vàng hay ánh tím xen lẫn gu ăn mặc rock-chic.

Ở thủa sơ khai, ánh kim có hai màu đơn thuần là trắng bạc và vàng kim. Tuy chỉ là một tông màu nhưng độ sáng chói và rực rỡ của ánh kim đủ mạnh để lấn át nhiều hoạ tiết khác, chiếm ngôi vị độc tôn trong hầu hết các buổi tiệc.

Phong cách ánh kim năm nay đã có nhiều sự thay đổi lớn, từ màu sắc cho đến chất liệu vải. Nếu như năm ngoái, chất liệu vải sequin được ưa chuộng trên mọi sàn diễn thời trang đẳng cấp thế giới thì năm nay vải ép kim hoặc ren ánh kim được dệt từ sợi pha kim loại có ánh vàng, ánh bạc, ánh nhũ mới lạ và khác biệt lại có phần chiếm nhiều ưu thế hơn. Những thiết kế đa phần ưa chuộng sự phối hợp hoặc thêm bớt màu sắc giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật, ví dụ như màu vàng ánh kim hoặc ánh tím giúp người mặc toả sáng hơn vào những ngày trời giao mùa u ám. 

Rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đã cho ra mắt các bộ sưu tập quần áo, giày dép để "cung phụng" và đáp ứng trào lưu metallic của các tín đồ thời trang vào năm nay. Đó là những sản phẩm tuyệt đẹp và khó cưỡng đối với mọi cô gái. 

Điều đặc biệt hơn cả và cũng được cho là một lợi thế đối với đồ metallic đó là nó phù hợp với mọi màu da, dù da trắng hay da ngăm thậm chí với nước da đen, bạn vẫn có thể tự tin diện một set đồ metallic mà mình ưa thích. Một chú ý nho nhỏ là những trang phục ánh kim vốn đã rất bắt mắt và rực rỡ nên khi diện chúng, bạn hạn chế sử dụng những loại phụ kiện hay giày dép rườm rà gây rối mắt.

Các trang phụ ánh kim (metallic) năm nay có sự kết hợp với phong cách rock-chic khiến người mặc trở nên thời thượng và phá cách hơn.

Một thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Lanvin.

Lanvin - cá tính và nổi bật.

Lê Thuý kiêu sa trong một thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Người mẫu Thu Hà khoẻ khoắn trong một chiếc đầm ngắn ánh vàng.

Metallic phù hợp với cả môi trường công sở.

Hay phong cách cá tính dạo phố.

Ngoài ra rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và các fashionistar ưa chuộng phong cách này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn