Xu hướng phụ kiện bản to "xâm chiếm" giới sành điệu, bạn còn chờ gì mà không bắt trend

( PHUNUTODAY ) - Hiệu ứng tỏa sáng, nổi bật của những loại trang sức to bản sẵn sàng đưa nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Các tín đồ mặc đep có xu hướng tìm về những phụ kiện, trang sức to bản, đầy màu sắc tươi tắn, rực rỡ, bù đắp cho một năm trải qua nhiều biến động. Xu hướng trang sức năm 2022 vì vậy mà trở nên đa dạng và sinh động hơn.

Empty

Để vẻ ngoài của mình sẽ trở nên cool ngầu, cá tính khi diện set đồ all black với áo khoác biker jacket, quần da, kính râm, đừng quên đưa vào outfits một đôi khuyên tai dáng tròn màu bạc.

Empty

 Khi đeo hoa tai to bản mạ vàng với áo cổ lọ hoặc trang phục đơn sắc tối màu, bạn sẽ thấy chúng dễ dàng làm nổi bật hơn. 

Empty

Thay vì đeo choker vải giống như nhiều năm về trước thì năm nay xu hướng thuộc về choker kim loại mạ vàng.

Empty

Món phụ kiện này thể hiện sự chau chuốt, chỉn chu của người mặc. Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều chi tiết để gắn lên áo hoặc váy nhằm làm tăng sự đắt giá cho cả bộ outfits.

Empty

 Một chiếc dây chuyền vàng vừa mang nét cổ điển nhưng cũng rất “chất” và hiện đại, chúng có thể đeo một mình hoặc layer cùng những loại trang sức khác.

Empty

 Một trong những ưu điểm của các món trang sức to bản là chúng không dễ bị “lọt thỏm” trong hàng tá bộ trang phục dày dặn.

Empty

 Áo lông quyến rũ, chân váy da bóng sexy gam màu hồng ngọt ngào sẽ bớt sang nếu thiếu đôi hoa tai hình trái tim sáng loáng.

Empty

 Một món đồ trang sức đẹp mắt có thể bổ sung nhiều điều thú vị cho vẻ ngoài của phái nữ. Ở đây, chiếc vòng cổ dạng xích chính là điểm nhấn đặc biệt nhất trong set trang phục mang hơi hướng cổ điển. 

Empty

 Những món trang sức bằng nhựa từ thời ấu thơ mang vẻ trẻ con, nhí nhảnh cũng không thể nằm ngoài trào lưu này, nhất là khi phong cách Y2K đang đổ bộ.

Empty

 Trang sức to bản cũng là một điểm nhấn tuyệt vời để bổ sung cho vẻ ngoài quyến rũ của nàng.

image1-1-e1588578146338

Dạng này thường có nhiều dải kết bằng kim loại hoặc hình học rủ xuống, nối với một viên đá ngay sát tai. Khi đi tiệc, bạn nối phần tua rua vào, để bông tai trở thành món trang sức lộng lẫy. Các nhiếp ảnh gia rất ưa chuộng chụp loại trang sức to bản này.

3

Bông tai tròn to, nhẹ và dễ đeo, nhưng lại mang trong đó nhiều nét cá tính. Dạng trang sức to bản này dữ dội, nổi loạn, phù hợp với trang phục phong cách bohemian. Hãy tô điểm cho đôi môi với màu son đỏ tươi thách thức.

Nguyên tắc này khá dễ để thực hiện, bạn chỉ cần kết hợp trang phục với trang sức cùng tông màu. Bạn có thể tự tin ra đường với vẻ ngoài rạng rỡ và quyến rũ nhất. Tuy nhiên, cũng không có nghĩa là bạn diện cả một cây từ mũ, quần áo đến giày dép, trang sức cùng một màu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link