5 món đồ công sở tưởng thanh lịch mà lại dễ cộng tuổi các nàng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 items công sở dễ khiến vẻ ngoài già hơn, chị em đừng nên sắm nhé!

Thời trang công sở luôn thiên về sự chỉn chu, thanh lịch nhưng nếu chọn không khéo sẽ khiến vẻ ngoài già nua, lỗi mốt. Các nàng hoàn toàn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp khi phối đồ đi làm mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung. Chỉ cần tránh những món đồ công sở khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi và ưu tiên các items trẻ trung, thì phong cách đi làm sẽ có sự tiến bộ. Dưới đây là 5 items công sở dễ khiến vẻ ngoài già hơn, chị em đừng nên sắm nhé!

Chân váy bút chì, phủ họa tiết

Chân váy bút chì dù là món đồ quen thuộc nhưng không phải kiểu nào cũng lý tưởng để sắm về cho tủ đồ. Chân váy bút chì có tông màu tối, phủ họa tiết là item mà chị em nên cân nhắc trước khi sắm. Chị em nên ưu tiên các lựa chọn mang tông màu sáng, hoặc có phom dáng suông, xòe nhẹ, hay xẻ tà… Những kiểu chân váy này sẽ mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho người mặc, nhưng vẫn đạt điểm thanh lịch để diện đến công sở.

6e596b0cd1376cab25995ce9ca4edf5d

Áo len diêm dúa

Các mẫu mã áo len rất đa dạng, nên chị em cần xác định những kiểu đáng đầu tư, để tiết kiệm mà không khiến phong độ mặc đẹp bị giảm sút.

Nàng công sở nên ưu tiên các mẫu áo len trơn màu nhã nhặn mang vẻ hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó, áo len trơn màu còn ghi điểm ở sự tinh tế, và không khó để phối đồ. Đừng chọn những mẫu áo len diêm dúa vì diện lên khá sến, thậm chí là cộng thêm tuổi cho người mặc.

5c96c6826645bd110f1011d5f02d64b7

Bộ suit đứng dáng

Nhắc đến bộ suit, chị em thường nghĩ ngay tới sự thanh lịch tuy nhiên có những bộ suit quá đứng dáng với thiết kế áo chiết eo, và quần dài ôm chân là phiên bản chị em không nên diện. Kiểu đồ này tuy rất chỉn chu, lịch sự mà lại già.

Các nàng nên chọn các bộ suit dáng suông rộng, diện lên trẻ trung và phóng khoáng, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có. Khi chọn được một bộ suit đúng mốt, chị em chỉ cần diện bên trong một chiếc áo len/áo thun dài tay đơn giản, vậy là ghi điểm phong cách.

107400_1663379524_nu-mac-vest-di-giay-gi (1)

Áo khoác viền lông

Không khó để chị em bắt gặp những chiếc áo khoác viền lông khi đi mua sắm. Dù nhìn khá bắt mắt nhưng thực chất lại dễ bị cộng tuổi và còn bị chê sến sấm. Có rất nhiều mẫu áo khoác công sở thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng để chị em lựa chọn.

98f297a20ad1148914ce19b451cea4f6

Các nàng nên đầu tư cho áo blazer, áo dạ dáng dài, áo vải tweed hoặc áo trench coat… Những mẫu áo thời thượng này sẽ giúp phong cách mùa đông của nàng công sở được nâng tầm, vẻ ngoài luôn trẻ trung, hiện đại.

Váy tối màu, đứng dáng

Váy đứng dáng có sự chỉn chu, lịch sự nhưng khi lựa chọn không khéo, chị em sẽ khó hoàn thiện được phong cách trẻ trung. Thay vào đó hãy chọn các kiểu váy màu sáng sẽ lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ hơn. Muốn trẻ trung thêm nữa thì bạn hãy ưu tiên các mẫu váy nhấn eo, mang tông màu pastel ngọt ngào. Các nàng cũng có thể yên tâm rằng những mẫu váy sáng màu, phom dáng gọn gàng sẽ hack dáng hơn rất nhiều. 

vay-dam-xoe-cong-so-2020-1
Theo:  xevathethao.vn copy link