Xử vụ Cát Tường: Lời khai bất ngờ của Nguyễn Mạnh Tường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại phiên tòa sơ thẩm, lời khai của Nguyễn Mạnh Tường – chủ TMV Cát Tường làm chết người rồi phi tang xác được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Trong ngày xét xử đầu tiên tại tòa sơ thẩm, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường khi bị áp giải đến dự tòa luôn cúi đầu, tránh né những ánh mắt đầy căm phẫn của người nhà nạn nhân. 

Tường được dẫn giải vào phiên tòa xét xử
Tường được dẫn giải vào phiên tòa xét xử

Đến giờ xét xử, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường được HĐXX thẩm vấn trước. Khi chủ tọa Lê Thị Hợp hỏi: “Bị cáo thấy bản cáo trạng có đúng không?”. “Có nhiều điểm chưa đúng” – bị cáo Tường trả lời. 

Quá trình thẩm vấn, Tường khai nhận, dù chưa đầy đủ giấy phép nhưng thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn hoạt động và dự định trong thời gian tiếp theo sẽ hoàn thiện toàn bộ giấy tờ đăng ký hoạt động của thẩm mỹ viện Cát Tường.

Hội thẩm tiếp tục hỏi Tường vì sao tiêm thuốc Lidocain, Adrennalin với liều lượng quá cao cho nạn nhân, cụ thể là pha cả 5 lọ, Tường nói: Thực ra chỉ tiêm cho chị Huyền 3,5 lọ... chứ không  phải 5 lọ. Tòa tiếp tục hỏi tại sao thẩm mỹ viện lại cho pha cả 5 lọ, Tường bảo pha cả 5 lọ để tránh trường hợp đổ, vỡ thuốc. 

Tường và bảo vệ Khánh tại phiên tòa sơ thẩm
Tường và bảo vệ Khánh tại phiên tòa sơ thẩm

Được hỏi công thức pha thuốc bị cáo dựa vào công thức nào? Tường trả lời, việc pha chế thuốc nhà nước không quy định... việc pha chế thuốc, liều lượng thế nào do bác sĩ điều chỉnh. Tường bảo công thức pha chế thuốc là công thức chuẩn của Việt nam. VKS cho rằng công thức pha chế thuốc Tường sử dụng không được quy định tại Việt Nam. Đáng chú ý, khi trả lời nguyên nhân cái chết của chị Huyền, Tường cho rằng là do lỗi y tế nhưng không biết là lỗi gì. 

"Không thể nói do bị cáo, vì việc chứng minh cái chết vẫn chưa rõ. Lúc bị cáo đi ra ngoài chị Huyền vẫn sống, căn cứ vào đâu lại nói do bị cáo làm", bị cáo 41 tuổi lập luận.

Bị cáo Tường trả lời thẩm vấn của HĐXX
Bị cáo Tường trả lời thẩm vấn của HĐXX

Cũng theo bị cáo Tường, y khẳng định không ném xác khách hàng để phi tang mà là do bảo vệ Khách bầy mưu, Tường chỉ là người thực hiện. Ngoài ra, Tường khẳng định không chỉ đạo thu dọn đồ đạc tại thẩm mỹ viện Cát Tường, phủ nhận chuyện hứa trả gấp đôi lương cho Khánh và cho 5 triệu đồng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Vụ TMV Cát Tường: Con trai chị Huyền đeo khăn tang đến tòa

Sau lần hoãn xử, ngày 4/12, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn