Xuân Bắc bị con trai trách móc vì dành quá nhiều thời gian cho Táo quân

( PHUNUTODAY ) - Sau một vài câu chia sẻ của bố, cả gia đình đều hiểu và tập chấp nhận vì đây là đặc thù công việc của bố.

Mới đây, NS Xuân Bắc đăng tải đoạn clip anh nhận được món quà đặc biệt từ ê-kíp sản xuất chương trình Táo Quân. Đó là mô hình các Táo quen mặt với khán giả truyền hình 20 năm qua. Anh nâng niu bộ mô hình và liên tục nhắc nhở các con phải cẩn thận vì đây là quà quý.

Tuy nhiên, con trai của anh là bé Bi bất ngờ hỏi bố: "Bố có biết để có được món quà này, bố đã phải trả giá, đánh đổi cái gì?". 

"Bố rất thích chương trình này, khi bố làm thì mọi người cũng thích. Đánh đổi là gì? Bố chưa hiểu ý con", nam nghệ sỹ hỏi. Con trai tiếp tục hỏi: "Bố nghĩ đến tất cả mọi người mà những người ngay cạnh, bố lại không nghĩ đến". Minh - con trai lớn của Xuân Bắc - góp lời: "Cái đánh đổi này bố lại không nhận ra, đó là sự đánh đổi từ gia đình của bố".

Xuan_bac

Bi tiếp tục "kể tội" ông bố nổi tiếng: "Bố đánh đổi thời gian chia sẻ với các con. Có những đêm bọn con ngủ, cảm giác rất cô đơn lạnh lẽo. Mẹ cũng không còn trẻ nữa, luôn cần trụ cột gia đình chăm sóc những lúc vất vả. Không chỉ mình bố đánh đổi, bọn con cũng phải đánh đổi". 

"Đáng lẽ bọn con được gặp bố nhiều hơn nhưng bây giờ cả tuần gặp một lần. Tập Táo Quân có khi 1, 2 tuần cuối tuần mới được gặp nhau. Nói chung là không được, tình cảm rạn nứt", cậu trưởng nam tiếp tục.

Xuân Bắc tâm sự: "Nhưng đây là công việc của bố. Còn khán giả, còn đồng nghiệp, còn mọi người... Nếu ai cũng nghĩ như thế chẳng lẽ đêm 30 không có Táo quân à?". Ngay sau đó, anh đặt câu hỏi cho các con: "Theo các con, ngoài ra bố còn đánh đổi gì nữa?". Bi liệt kê: "Bố còn đánh đổi sức khỏe, tuổi thanh xuân của mình". Xuân Bắc đáp: "Thanh xuân ai chẳng phải làm việc. Bố nghĩ các con phải thấy tự hào khi bố cùng mọi người đưa ra tác phẩm hay, có ý nghĩa như thế này".

Lúc này, cả gia đình đều hiểu và tập chấp nhận vì đây là đặc thù công việc của bố. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link