Tự Long tủi thân khi bị các con cho "ra rìa", nguyên nhân liên quan đến Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, các con của Tự Long rất thích Xuân Bắc khiến ông bố tủi thân tự nhận mình bị ra rìa.

Mới đây, bà xã Tự Long đã đăng tải những khoảnh khắc ba nhóc tỳ tranh nhau nói chuyện với thần tượng: "Idol Facetime với mẹ mà 3 bạn nhỏ tranh nhau quá". Bên dưới, Tự Long để lại bình luận có vẻ hờn dỗi: "Bố ra rìa luôn", "Bố là bờ đê thôi", "Khiếp quá". 

Trong ảnh được chia sẻ, ba nhóc tì nhà Tự Long với gương mặt rất hào hứng khi được nói chuyện qua điện thoại với nghệ sĩ Xuân Bắc. 

Empty
Empty

Xuân Bắc và Tự Long là hai nghệ sĩ miền Bắc được nhiều khán giả yêu mến. Tự Long từng tâm sự: Nhóm hài Xuân Bắc - Tự Long tồn tại 25 năm. Chúng tôi gần như không tách rời để tạo thương hiệu: có Xuân Bắc là có Tự Long và ngược lại. Cả hai thống nhất nếu một đơn vị trả cát-xê cao nhưng chỉ mời một người diễn, chúng tôi sẽ từ chối. Thỉnh thoảng, tôi muốn đóng cặp với người khác cũng phải thông báo cho Xuân Bắc: "Mày ơi, có chỗ này thân thiết mà họ lại muốn tao đóng với Quang Thắng, Công Lý. Mày xem có được không?". Đó là sự tôn trọng lẫn nhau. 

Để mang lại tiếng cười cho khán giả, những sản phẩm chất lượng, nghệ sĩ nào cũng cần một bạn diễn tốt. Chúng tôi gắn bó lâu nên có sự ăn ý, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là hiểu người kia muốn dùng chiêu trò gì để còn tung hứng. Tôi cảm thấy khi đóng với Xuân Bắc, cả hai sẽ có sản phẩm tốt nhất nên càng muốn gắn bó.

xuan-bac-tu-long-8803-1576207865-1646440227845849442569

"Chúng tôi cãi nhau suốt ngày. Tôi thường là người viết kịch bản, Xuân Bắc làm đạo diễn. Khi lên sân khấu, Bắc muốn thế này thế kia nhưng tôi lại không đồng ý. Tôi ví von mình nhịn Xuân Bắc như nhịn cơm sống. Bắc nhiều tật xấu, đặc biệt là hay đến muộn. Tôi vẫn gọi Bắc là "giám đốc nông trường cao su". Tôi làm việc ở Nhà hát Chèo Quân đội, là dân lính nên lúc nào cũng đúng giờ.

Trong 25 năm, chúng tôi suýt bỏ nhau hai lần. Lần gần nhất là vài năm trước, Bắc hẹn tôi ra quán trà đá ở Phan Đình Phùng (Hà Nội). Bắc nói: "Tao nghĩ đến lúc phải tách ra thôi", rồi phân tích một loạt những điều lợi, hại khi diễn riêng. Thế nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đâu vào đấy, chẳng rời nhau được".

Theo:  xevathethao.vn copy link