Xuân Bắc "dở khóc dở cười" khi ăn diện bảnh bao đi sự kiện, đến nơi mới phát hiện giày bung cả đế

( PHUNUTODAY ) - Vừa đến sự kiện, danh hài Xuân Bắc chua chát phát hiện đôi giày mình đi có vấn đề.

Xuân Bắc không chỉ là một MC nổi tiếng mà còn là danh hài được nhiều khán giả yêu mến. Mỗi lần xuất hiện anh đều khá chỉn chu trong hình ảnh bên ngoài cũng như cách làm việc. Dù vậy, nam danh hài cũng có lần nam danh hài "muối mặt" khi gặp phải sự cố.

Mới đây, Xuân Bắc đăng ảnh đôi giày bị hở đế và chia sẻ: "Tôi có một người bạn, một người anh rất đáng quý. Anh ấy là người rất chu đáo và quan tâm đến mọi người (tôi đang cố gắng học điều này từ anh).

Trước, anh ấy có tặng tôi một đôi giầy da lộn rất đẹp. Tôi giữ mãi, chốt đến hôm đẹp trời mới mang ra đi. Đầy hào hứng, đầy tự hào, đầy tự tin... cho đến khi bước từ trong xe ra thấy vướng vướng dưới chân và đây là nó - trong ngày đầu được sử dụng. Hic. Còn chua chát nào hơn khi một nghệ sĩ đi dự sự kiện mà.... Giầy đi đế ở lại thế này".

Empty
Empty
Empty

Bài đăng của Xuân Bắc ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng lý do là do danh hài Xuân Bắc để giày quá lâu mà không sử dụng: "Lỗi là để dành quá lâu và keo đã hết tác dụng kết dính. Anh đã từng có trải nghiệm với hai đôi giày xịn do chính tay mình mua. Cũng do để dành lâu quá, khi sử dụng thì đế đi đằng đế giày đi đằng giày. Cho nên hãy đem đi dán lại, giày da lộn rất quý...", "

Trong số các danh hài đất Bắc, Xuân Bắc là người giữ được độ hot trong suốt nhiều năm qua. Anh được ngưỡng mộ bởi các vai diễn hài hước, sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Đồng thời đời sống của anh cũng được nhiều người quan tâm. 

Anh đã kết hôn và có hai con trai. Mới đây, bà xã của anh gây chú ý khi đăng ảnh siêu âm thai đôi lên trang cá nhân của mình và đính kèm chia sẻ về việc mang thai 2 con "trâu vàng”. Cô viết:"Cứ bảo sao thấy khó chịu trong người, nhìn thấy gì cũng muốn ăn, thèm đủ mọi thứ. Lý do là đây chứ đâu. Năm 2021 sẽ là 1 năm đầy vất vả, nhưng vì 2 con Trâu vàng, sẽ phải cố chứ biết làm sao. Quá bất ngờ, nhưng mà rất vui. Vì có rất nhiều người mơ ước mà không được. Sẽ dừng hết công việc và những thú vui bên ngoài, chỉ dành thời gian để chăm sóc cho bản thân và lo cho các thiên thần bé nhỏ. Chưa chăm bé sinh đôi nên chưa biết bận rộn vất vả thế nào, thôi lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao". 

xuan-bac-giay-rach 5

Như vậy là năm nay, Xuân Bắc đã có thêm thành viên mới, ai cũng gửi lời chúc mừng gia đình anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link