"Bà mối" Cát Tường chính thức trở lại trong show hẹn hò mới sau khi chia tay "Bạn muốn hẹn hò"

( PHUNUTODAY ) - Sắp tới, “bà mối quốc dân” Cát Tường sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc “cầm trịch” một show hẹn hò mới toanh.

Màn ảnh nhỏ sắp xuất hiện chương trình truyền hình thực tế mới toanh - Chân Ái 2020 - một format hoàn toàn mới dành cho những người độc thân muốn tìm kiếm một nửa để đi đến hôn nhân. Chương trình sẽ được cầm trịch bởi 2 MC Xuân Bắc và Cát Tường.

Lần đầu đảm nhiệm vai trò MC của một chương trình hẹn hò tình cảm đưa đến cho Xuân Bắc nhiều xúc cảm, vui có, hào hứng có nhưng vẫn không giấu nổi sự hồi hộp và lo lắng. Nhưng chắc chắn nam nghệ sĩ sẽ mang một làn gió mới đến với thể loại chương trình này.

Và bên cạnh đó, sự góp mặt của MC được mệnh danh là “bà mối quốc dân” - Cát Tường - người đã có quá nhiều kinh nghiệm dẫn dắt chương trình “mai mối” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn và mới lạ chưa từng có ở bất kỳ chương trình nào.

cat-tuong-tiep-tuc-lam-ba-moi-trong-show-hen-ho-moi-toanh-cung-xuan-bac-hoa-hau-hhen-nie-3ca-5238585

Với tài ăn nói duyên dáng, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn làm nghề, sự xuất hiện của Xuân Bắc và Cát Tường sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Bên cạnh đó, trải nghiệm về cuộc sống và tình yêu cũng sẽ giúp hai nghệ sĩ đưa ra những bài học sâu sắc, se duyên cho các cặp đôi.

Hai MC sẽ kết nối để giúp đỡ các bạn trẻ độc thân tìm được 1 nửa phù hợp. Chân ái 2020 không chỉ là show truyền hình “mai mối” đưa đến trải nghiệm thực tế về tình yêu khi quyết định nên đôi mà còn gửi gắm thông điệp giá trị sâu sắc thông qua những chia sẻ chân thành đến từ các nhân vật chính và khách mời.

Tuy lần đầu hợp tác nhưng với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn, cặp đôi MC sẽ mang đến khán giả những màn tung hứng ăn ý, nhịp nhàng.

Tuy lần đầu hợp tác nhưng với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn, cặp đôi MC sẽ mang đến khán giả những màn tung hứng ăn ý, nhịp nhàng.

Bên cạnh sự kết hợp của hai MC kỳ cựu, chương trình còn quy tụ dàn cố vấn vô cùng ấn tượng. Trong tập 1, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thế giới Việt Nam Kiều Loan sẽ đồng hành cùng người chơi, đưa ra những nhận xét, ý kiến góp ý cũng như quan điểm về tình yêu và cả về hai anh chàng đang tham dự trong chương trình để hai cô gái có sự cân nhắc lựa chọn.

cat-tuong-tiep-tuc-lam-ba-moi-trong-show-hen-ho-moi-toanh-cung-xuan-bac-hoa-hau-hhen-nie-c5f-5238585
Theo:  khoevadep.com.vn copy link