Xuân Bắc tặng quà cho con trai Thảo Vân sau khi biết câu chuyện cậu bé muốn tiết kiệm tiền cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - NS Xuân Bắc đã gọi điện hỏi han câu chuyện của Tít nhưng không hề nói đến chuyện mua tặng nên MC Thảo Vân đã kể hết.

 Cách đây vài ngày, Thảo Vân chia sẻ việc con trai vì muốn tiết kiệm tiền cho mẹ mà quyết định không mua mũ được nhiều người quan tâm.

Mới đây, cô đã thông báo trên trang cá nhân của mình Tít đã được chú Xuân Bắc tặng quà chính là chiếc mũ mà cậu bé thích. Cô viết: "Câu chuyện về cái mũ. Khi mẹ con kể việc không mua mũ, thật sự quá cảm động vì nhiều cô chú đề nghị tặng Tít. Mẹ con cháu thấy hạnh phúc lắm ạ, và xin phép không nhận của ai bởi cháu đã được mua nhiều thứ. Xong có chú em mẹ, gọi điện vì đọc câu chuyện, hỏi han thôi, kiểu sao chị không mua cho cháu, rồi mũ của gì mà sợ đắt, rồi bla bla, kiểu hỏi thăm thôi. Mẹ cháu cũng vô tư, vì cậu ấy cũng thân thiết, cứ nói thoải mái thôi... Và rồi, chiếc mũ được gửi đến nhà... Không còn nói được gì... Cám ơn em, Xuân Bắc! Nhiều khi cũng chỉ cần thế thôi, cho mấy chục năm chị em mình biết nhau và bên nhau... Tít rất thích, cám ơn chú nhiều".

xuan-bac-tang-mu 1
xuan-bac-tang-mu 2

Dòng chia sẻ của Thảo Vân khiến nhiều người xúc động không chỉ bởi hành động của Xuân Bắc mà còn bởi tình cảm bạn bè thân thiết của cô và anh. 

Câu chuyện được Thảo Vân chia sẻ trước đó là dịp bé Tít đã đi xem phim cùng mẹ và vô tình nhìn thấy cửa hàng giày. Tít bảo giày mình mang hỏng quá rồi nên hai mẹ con cùng vào chọn giày mới. Nhưng cậu bé lại cầm lên rồi đặt xuống. Khi ra ngoài, cậu bảo với mẹ rằng: "Con định mua thêm cái mũ, mà mẹ biết giá bao nhiêu không, quá đắt, tận 600.000 đồng nên con bỏ xuống luôn! Cũng không quá đẹp để mua". Thấy con trai con trai vừa muốn tiết kiệm cho mẹ, lại nghĩ ra lý do quá tinh tế để mẹ không phải tốn tiền, Thảo Vân vô cùng hạnh phúc. Cô viết: "Thật sự lúc ấy thấy yêu quá, cảm ơn con trai nhé. 'Không quá đẹp để mua' là lý do rất hợp lý, dù nhìn mắt thì thấy hình như không phải thế".

Hành động tiết kiệm từ những thứ nhỏ như thế mới thấy Tít quả là người con hiếu thảo. Ngay cả đến Công Lý cũng tự hào vì con trai mình, nên đã nhắn Thảo Vân mua cho con. Dù cô có bảo đây đã là chuyện của tối hôm qua rồi, nhưng anh vẫn nhắn nhủ: “Hôm nào qua lại chỗ đấy mua cho Tít nhé”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link