Xuân Bắc và Tự Long "dở khóc dở cười" khi đi công tác lại được xếp phòng có ảnh nóng ngay đầu giường

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hài hước của Xuân Bắc khi gặp tình huống "dở khóc dở cười" nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Xuân Bắc đã đăng tải một tình huống nhạy cảm trong chuyến công tác cùng nghệ sĩ Tự Long. Cụ thể cả hai được BTC sắp xếp cho một phòng rất đặc biệt, phòng đẹp với gam màu nhã nhặn.

Nhưng điều đặc biệt nhất chính là một bức tranh lớn, có nội dung rất nhạy cảm treo ở đầu giường. Anh viết: "Theo các bác em nên vui hay nên buồn!? Đi diễn, BTC rất nhiệt tình chu đáo và bố trí cho 2 anh em... phòng VIP. VIP quá, VIP từ màu sơn đến chăn ga gối đệm. VIP luôn combo cả quả ảnh trên tường cho đúng chủ đề! Tự nhiên 2 thằng cứ phải nằm quay lưng vào nhau nói chuyện".

Empty
Empty

Có lẽ do sự sắp xếp quá chu đáo mà BTC quên mất rằng đây đều là các nghệ sĩ và cần không gian đơn giản, chứ không phải là cặp đôi đang đi nghỉ trăng mật.

Đối với khán giả cả nước nói chung và khán giả miền Bắc nói riêng, NSƯT Xuân Bắc cùng với NSND Tự Long là những cái tên đình đám, từng góp mặt trong những chương trình gắn bó hàng thập kỷ với khán giả như Gặp nhau cuối tuần", "Gala Gặp nhau cuối năm - Táo Quân".... Không chỉ trên sâu khấu mà trong đời thường, các nghệ sĩ cũng luôn thân thiết dù mỗi người đều bận rộn với lịch trình riêng. Cứ mỗi lần hội ngộ lại khiến khán giả "cười ra nước mắt" với màn "người tung kẻ hứng" đầy thú vị.

xuan-bac

Quen mặt với khán giả truyền hình trong nhiều vai trò nhất phải kể đến NSƯT Xuân Bắc. Anh không chỉ là diễn viên, MC, diễn viên kịch mà còn đóng vai trò là ban giám khảo của nhiều chương trình, đặc biệt là chương trình hài và thiếu nhi. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp rất thành công và một gia đình nhỏ hạnh phúc. Anh và bà xã Hồng Nhung hiện đã về chung nhà được 14 năm, cả hai có với nhau 2 cậu con trai.

Còn NSND Tự Long hiện đang đảm nhận vai trò Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Anh từng qua một lần đổ vỡ hôn nhân và hiện đang sống cùng người vợ thứ 2 và có một bé gái. Nói về cuộc sống trước đây, nghệ sĩ Tự Long chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Những gì đã qua thì không lấy lại được và nên tận hưởng cuộc sống ở hiện tại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link