Xuân Lan vô tình để lộ điều này khi quyết không công khai danh tính "tình mới"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia sẻ về cuộc sống có thêm sự xuất hiện của người đàn ông mới, Xuân Lan cho biết hiện tại cuộc sống của cả hai đang vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi đã đưa con gái ra Hà Nội sinh sống.

Ở tuổi 40, Xuân Lan quyết định chuyển ra Hà Nội để lập nghiệp. Cô quyết tâm giữ kín danh tính người đàn ông hiện tại để bảo về tổ ấm của bản thân.

Nhưng mới đây, Xuân Lan đã "vô tình" hé lộ chi tiết đặc biệt về người đàn ông này. Cụ thể, tường thuật lại lời nói của công chúa nhỏ: "Mẹ ơi đừng mua cái áo đó! Cái đó hở lắm! Con và ba hổng thích mẹ mặc đồ hở đâu!".

xl

Chính câu nói của công chúa nhỏ cho thấy người đàn ông "bí ẩn" của Xuân Lan dường như là một người nhiều tuổi, không thuộc showbiz. Có thể thấy, mối quan hệ của con gái cô và người đàn ông này rất tốt.

xl1

Trước đó, Xuân Lan từng có những chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân trong suốt một thời gian dài. Chính cuộc sống làm mẹ đơn thân đã khiến Xuân Lan gặp không ít khó khăn khi vừa phải chăm con, vừa phải lo kinh tế. Sau thời gian sinh con, Xuân Lan sử dụng hết toàn bộ số tiền tích cóp và bán xe để nuôi con. Vừa ra tháng, chân dài quyết định gửi bé Thỏ để đi làm trở lại. "Sinh con xong tôi bị vẹo cột sống trong khi bé không chịu ngồi xe đẩy. Khi tôi chỉ đạo catwalk, tôi ẵm con theo đi làm".

xl2-1155

Nữ siêu mẫu tiếp lời: "Thỏ biết bố là ai, nhưng bé nói không thương bố do bố không chọn lựa con. Tôi nghĩ không nên cho con gặp người ấy nữa, vì mỗi lần gặp là bé tổn thương. Câu chuyện của đời tôi là bảo vệ cho con không bị tổn thương. Lúc tôi nghe tôi đau lắm. Nhưng bây giờ tôi ít rơi nước mắt vì những người không đáng, tôi chỉ khóc vì con mình".

Được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kì đầu - những năm 96-97. Cô nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng với mái tóc cắt ngắn cá tính kiểu ma-nơ-canh, nổi bật trong giới thời trang lúc bấy giờ.

Ngoài công việc là một vedette trên sàn diễn, Xuân Lan tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu và các vở diễn Sát thủ hai mảnh, Họng súng vô hình, Bikini.

xl4-1158

Sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2008, cô tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu trẻ và làm đạo diễn các chương trình thời trang vì còn nhiều tâm huyết với nghề. Năm 2011, Xuân Lan được mời làm giảm khảo Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai và tiếp tục làm giám khảo mùa thứ ba năm 2012.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link