Xuân Lan bức xúc đáp trả khi dân mạng kém duyên trù Ngô Thanh Vân sớm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng thả "phẫn nộ" vào các bình luận của tài khoản này, như một cách cùng nhau lên án sự kém duyên.

Sau khi hôn lễ Ngô Thanh Vân - Huy Trần khép lại, Xuân Lan chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp về ngày vui trên trang cá nhân. Mới đây nhất, cựu mẫu tiếp tục phải lên tiếng khi có người cho rằng Ngô Thanh Vân sẽ sớm ly hôn.

"Mình cứ chờ xem đôi này được bao lâu nhé, chứ mình cảm thấy không được lâu", bình luận mang tính chất trù ẻo. Trước phát ngôn này, Xuân Lan trực tiếp phản hồi: "Bạn nên học chữ tâm, học được tâm sẽ giảm bớt nghiệp đó". Người này cũng không phải vừa khi bật lại chân dài 7X: "Ủa nói gì mà nghiệp vậy bạn? Bởi thế Xuân Lan có bao giờ ngồi được vào ghế chấm hoa hậu đâu".

1

Trước đó không lâu, Xuân Lan cũng phải lên tiếng khi một tài khoản réo tên Johnny Trí Nguyễn vào ngày vui Ngô Thanh Vân. "Tưởng Ngô Thanh Vân lấy Johnny Trí Nguyễn chứ", người này tỏ thái độ cợt nhả, gợi lại ồn ào tình cảm trong quá khứ của tài tử và "đả nữ". Thấy vậy, chân dài 7X "tag" tên và đáp trả: "Duyên quá, duyên nghẹn luôn", kèm tiếng thở dài.

Hay như năm ngoái, khi Huy Trần vấp phải tin đồn không hay trong chuyện tình yêu khi có netizen tố nam CEO lợi dụng tình cảm đó, Xuân Lan đã có động thái cực gắt liên quan đến tin đồn trên. Cựu siêu mẫu đáp trả: "Không quan trọng bằng việc giúp mọi người đâu em à. Chị ba là người cảm nhận trực tiếp. Và tụi chị tôn trọng bạn mình". Ngoài ra, Xuân Lan còn cho biết cô sẵn sàng block những ai cố tình nói xấu bạn mình.

ngo-thanh-van-dam-cuoi-johnny-tri-nguyen-bi-reo-ten-xuan-lan-tuc-dien-len-tieng-d62-6437976

Hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã diễn ra vào ngày 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Đám cưới nữ diễn viên cũng giới hạn khách mời, chỉ có người thân và bạn bè và Xuân Lan là người nổi tiếng hiếm hoi tham gia hôn lễ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link