Trấn Thành sợ mặc sai dresscode trong đám cưới Minh Hằng vì "mù màu", lo lắng móng chân không mọc kịp để mang giày

( PHUNUTODAY ) - Màn review thiệp cưới của Trấn Thành dành cho thiệp cưới của Minh Hằng khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Trấn Thành là khách mời tiếp theo xác nhận sẽ tham dự tiệc cưới của Minh Hằng. Nam danh hài khen người bạn của mình quá đầu tư khi thiết kế thiệp cưới vừa sang vừa đẹp. Sau đó lại là liên hoàn tấu hài vì một vài chi tiết.

Minh Hằng để dòng chữ "password của chúng ta" khiến Trấn Thành hoang mang tự đặt câu hỏi: "Rồi không nhớ ra "password của chúng ta" là không biết đường đi dự tiệc cưới của nó luôn đó hả?". 

Đến phần chi tiết giờ giấc dự lễ cưới, Trấn Thành lại thắc mắc khi thấy biểu tượng chiếc nhẫn và có ghi khung giờ là 4 giờ chiều. Anh liền hỏi trợ lí: "Ủa là 4 giờ chiều nó trao nhẫn đó hả? Ủa rồi trao nhẫn thì tự trao đi, nói người ta làm chi?". Ngay lúc này Minh Hằng xuất hiện làm Trấn Thành giật mình. Nữ ca sĩ tức quá phải giải đáp liền: "4 giờ chiều là làm lễ nên phải có mặt để dự đó". Nam MC đình đám tức quá cãi lại: "Thì bà ghi rõ là làm lễ đi, để chiếc nhẫn làm tui tưởng trao nhẫn".

tran-thanh-han-la-khach-moi-nhieu-chuyen-nhat-cua-minh-hang-bi-mu-mau-nhung-thich-cai-lo-lang-mong-chan-khong-moc-kip-de-mang-giay-10-ngoisaovn-w748-h428

Khi mở thiệp cưới và thấy phần dresscode, Trấn Thành tá hỏa: "Trời ơi, để dresscode là trắng - đen như bên đám cưới Đông Nhi đi cho dễ. Bà để một dọc màu, trong khi tui bị mù màu Hằng ơi. Tới đó tui mà mặc sai thì đừng có trách tui đó". Minh Hằng cao tay đáp: "Anh bị mù màu chứ vợ anh có bị mù màu đâu. Em có mời vợ anh nữa". Câu trả lời hợp lí của Minh Hằng khiến Trấn Thành chỉ biết cười trừ. Anh chàng lắm chuyện này lại tiếp tục trổ tài đoán màu dresscode của Minh Hằng đưa ra khiến nữ ca sĩ dở khóc dở cười vì đoán màu nào sai màu đó, đã vậy còn cãi lấy cãi để, đúng là MC mà.

tran-thanh-han-la-khach-moi-nhieu-chuyen-nhat-cua-minh-hang-bi-mu-mau-nhung-thich-cai-lo-lang-mong-chan-khong-moc-kip-de-mang-giay-5-ngoisaovn-w680-h428

Đến phần không được mang giày cao gót, Trấn Thành lại ý kiến ý cò là phái nữ mặc đầm mà không cho mang giày cao gót thì làm sao mà đẹp, Minh Hằng tiết lộ lí do quá tinh tế: "Hồi đám cưới Đông Nhi, khách mời nữ đi giày cao gót trên cát toàn bị lún thôi. Sau đó, bé Khả Ngân bỏ giày ra quẩy thì bị đứt chân nhập viện vì giẫm phải mảnh chai. Hằng khuyên mọi người mang giày đế xuồng cho dễ di chuyển và an toàn. Mấy đôi giày độn chiều cao đế xuồng giống anh hay mang vậy đó Thành. Anh có mà".

Bị bạn thân bốc phốt chuyện mang giày độn, Trấn Thành chối bay chối biến: "Nói gì vậy Hằng, tui đâu có đâu, nói bậy không hà". Ngay lúc này, Trấn Thành lại lo lắng: "Không ấy cho mang dép được không chứ giờ lo là hai cái móng chân mọc ra không kịp để mang giày dự lễ nè". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link