Vị đại gia bị nghi đã kết hôn với Diễm Hương chính thức lên tiếng, tiết lộ mối quan hệ thật với nàng Hậu

( PHUNUTODAY ) - Vị đại gia này được cho là chồng mới của Diễm Hương, đã ký kết hôn gần 2 năm trước nhưng đến nay mới lộ giấy đăng ký.

Vài ngày gần đây, hoa hậu Diễm Hương vướng tin đồn đã bí mật kết hôn lần 3. Theo thông tin râm ran, Diễm Hương đã đăng ký kết hôn với người tên ông tên P. sống ở Quận 2, TP.HCM, có gia thế khá "khủng". Dân mạng còn soi ra được hình ảnh hoa hậu đi chơi với con riêng của người đàn ông giàu có.

Mới đây, đại gia P. - nhân vật bị nghi ngờ là đã kết hôn với Diễm Hương đã chính thức phản hồi truyền thông về sự việc này. Được Saostar đặt câu hỏi về việc hẹn hò và đăng ký kết hôn với một hoa hậu, ông P. phủ nhận: "Không, nghe ở đâu mà tin dữ vậy?". Khi Diễm Hương được chỉ đích danh, đại gia này cho biết: "Diễm Hương ngày xưa là sinh viên trường. Tôi có dạy cô ấy cách đây 10 năm". Về tờ giấy đăng ký kết hôn được cho là của mình và Diễm Hương lan truyền, đại gia P. khẳng định: "Không có, coi chừng nó đã photoshop".

lo-giay-dang-ki-ket-hon-cua-hoa-hau-diem-huong-va-dai-gia-nang-hau-noi-gi-1-ngoisaovn-w700-h632

Trước đó, Diễm Hương cho biết bận rộn nên chưa có thời gian quan tâm tới những tin đồn xung quanh.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. 

Sau đó, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Một vài năm trở lại xuất hiện nhiều tin đồn cô và người chồng thứ hai đã đường ai nấy đi, nhưng người đẹp luôn im lặng trước những thông tin trên.

dh2

Diễm Hương từng chia sẻ về những khó khăn trong việc nuôi con. Người đẹp tiết lộ cô trầm cảm suốt 10 năm qua.“Trước đây, tính tôi rất thẳng thắn. Tôi tư duy phụ nữ phải độc lập. Sau một quá trình tôi nhận ra mình sinh ra là phụ nữ, lại may mắn trở thành hoa hậu, vậy cứ cố để thành đàn ông làm gì. Sau này, tôi tập đi nhẹ nhàng và bớt nóng tính. Từ đó, tôi điềm tĩnh hơn và tình yêu không còn phiến diện nữa” , hoa hậu chia sẻ.

Diễm Hương nói thêm: “Nhiều khi tôi đứng dưới vòi sen để không ai thấy tôi khóc. Tôi có chứng bệnh trầm cảm . Tôi cố tỏ ra hài hước để giúp bản thân vượt qua căn bệnh. Tôi trải qua quá trình điều trị kéo dài 10 năm. Cách tốt cho người trầm cảm là chúng ta phải tự vượt qua, từ trong sâu thẳm bản thân”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link