Hà Anh có phát ngôn gây sốc về Xuân Lan sau loạt ồn ào tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hà Anh - Xuân Lan xảy ra nhiều khúc mắc trong quá trình tham gia chương trình về đàn ông.

Trong một livestream gần đây nhất, Hà Anh gây chú ý khi tiếp tục nhắc tới Xuân Lan. Cụ thể, khi được dân mạng hỏi "Chị có yêu Xuân Lan không?", Hà Anh cười đáp thẳng: "Không hề. No. Hãy để cho chị ấy yên". Chân dài Hà thành còn bồi thêm: "Bây giờ cứ mỗi lần đến tháng là phải nhớ đến chị ấy, thật là buồn quá mà".

ha-anh-1594716474-width750height1125-16411727707671224522270

Trước đó, Hà Anh - Xuân Lan xảy ra nhiều khúc mắc. Không chỉ cãi cọ trên show, bộ đôi huấn luyện viên còn mang nhau lên mạng xã hội "kèn cựa", "dạy dỗ", chỉ trích đối phương.

Xuân Lan từng livestream kể chuyện người mà cô nhắc đến là huấn luyện viên tham gia cùng cô trong chương trình dành cho quý ông. Cô bày tỏ chương trình nên đổi tên thành "The Next Drama", bởi những pha lật mặt gay gắt của các huấn luyện viên.

"Chương trình này hot banh, đảm bảo chưa show nào kinh khủng đến mức như vậy luôn. Show này tan nát đời nhau, đại hội đạo lý, đại hội phản công nha", Xuân Lan nói trên livestream.

Đề cập sâu hơn về "nữ hoàng đạo lý", Xuân Lan phủ nhận nhân vật này là Hương Giang.

img-social-uploadbtv-b-1645676637-227-width1200height628-1645676637-660-width1200height628-watermark

"Tôi rất ghét những người nói đạo lý, dạy đời nhiều, nhưng sống và hành động như... Nữ hoàng đạo lý không phải Hương Giang. Chi tiết như thế nào mọi người xem chương trình nha, tôi bật mí xong rồi đó", cựu mẫu cho hay. "Tôi ghét ai dạy đời mình lắm, mở miệng ra là đạo lý, ghét lắm. Đó là nữ hoàng đạo lý mới đó nha... Và tôi không hé lộ gì thêm chi tiết chương trình được vì sẽ phải đền hợp đồng", cô nói thêm.

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh "nữ hoàng đạo lý" nhưng dân mạng lập tức tìm ra danh tính nhân vật này. Bởi chương trình dành cho đàn ông mà cô tham gia, ngoài Hương Giang chỉ còn Hà Anh. Tuy nhiên đây chỉ suy đoán của dư luận mà thôi. Trước đó không lâu, ngay buổi họp báo ra mắt chương trình, Hà Anh - Xuân Lan đã có màn cãi cọ như chợ vỡ, liên quan đến việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link