Xúc động, bé trai 9 tuổi làm đám cưới với người tình của ông nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Báo chí Zimbabwe mới đây đưa tin về một đám cưới đặc biệt. Theo đó một cậu nhóc 9 tuổi người nước này đã làm đám cưới với người tình 62 tuổi của ông nội.

Cụ thể trước lúc qua đời, ông nội của cậu bé đã vô cùng hối tiếc vì chưa trải qua một đám cưới chính thức nào, trong khi lại thầm thương người phụ nữ đã có gia đình. Bởi thế ông đã nói với các con cháu rằng muốn cậu bé Sanele Masilela, cháu nội của mình hiện thực hóa ý nguyện đó.

cậu bé cưới bà lão
Cậu nhóc 9 tuổi làm đám cưới với người tình của ông nội

Các thành viên trong gia đình cậu nhóc 9 tuổi tất nhiên không nỡ cãi lời nên mới đây họ đã tiến hành tổ chức đám cưới cho cậu. Cô dâu là bà Helen Shabangu một phụ nữ 62 tuổi đã kết hôn và có 5 con.

Gia đình cậu nhóc Sanele  đã chuẩn bị gần 750 USD để trao cho nhà gái và thêm 1.500 USD để tổ chức lễ cưới kéo dài ròng rã 2 tháng.

chuyện lạ
Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới cho nhau
chuyện lạ
Họ hôn môi tình cảm

"Cháu đã chọn bà Helen Shabangu vì cháu yêu quý bà ấy, nhưng cháu vẫn sẽ đến trường và học hành chăm chỉ. Khi lớn lên cháu sẽ cưới một cô gái bằng tuổi cháu" – Sanele chia sẻ về đám cưới của mình.

Trong khi đó bà Helen Shabangu cũng thừa nhận rằng đây thực chất chỉ là thuận theo ước muốn lúc sinh thời của ông nội cậu bé mà thôi: “Tôi đã lấy chồng và có 5 con, nhưng tôi biết rằng đây là nguyện vọng của người đã khuất. Đó chỉ là một nghi lễ".

Diện trang phục chú rể, Sanele và “cô dâu” đáng tuổi bà mình thực hiện đủ nghi lễ trao nhẫn, thậm chí cả "khóa môi" trước 100 quan khách.

chuyện lạ
Đám cưới này chỉ là một nghi lễ

Hôn lễ khác lạ này khiến các tiện truyền thông đặc biệt chú ý. Được biết cậu nhóc Sanele và “bà xã” sẽ không đăng ký kết hôn và cũng không sống cùng nhau. Sau đám cưới, Sanele sẽ về nhà sống với mẹ còn bà Helen vẫn tiếp tục sống với chồng con của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn