Xúc động đám tang chiến sĩ công an PCCC hi sinh trên đường làm nhiệm vụ

( PHUNUTODAY ) - Sáng 20/03, gia đình và người thân đã đến nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai để tiễn đưa Thượng sĩ Chử Văn Khánh hi sinh trên đường làm nhiệm vụ.

Trong ngày lễ tang và đưa tiễn của chiến sĩ Chử Văn Khánh hôm nay (20/3), nhiều người thân và các chiến sĩ PCCC bày tỏ sự tiếc thương, xúc động khi mất đi một người đồng chí, đồng đội.

Lễ viếng được cử hành vào hồi 9h ngày 20/3, lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h; lễ an táng được diễn ra hồi 15h30 tại Nghĩa trang nhân dân xã Vạn Phúc (Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội).

anh4-bb-baaaddKLIn

Rất nhiều đồng đội, chiến sĩ, người lính đã đến tiễn đưa đồng đội của mình.

Sự ra đi của chiến sĩ Chử Văn Khánh là sự mất mát lớn của lực lượng PCCC nói riêng và lực lượng Công an Nhân dân nói riêng. Đồng thời sự hi sinh của đồng chí Chử Văn Khánh cũng để lại nỗi đau, nỗi mất mát đối với gia đình, người thân.

anh5-bb-baaabMJ2s9

Sự ra đi của thượng sĩ Chử Văn Khánh để lại sự tiếc thương trong lòng người thân gia đình, đồng đội, bạn bè và bà con làng xóm quê nhà. 

Vào chiều ngày hôm qua (19/3), Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã quyết định thăng cấp bậc hàm trước thời hạn cho đồng chí Khánh từ Trung sĩ lên Thượng sĩ. Đồng thời, đề xuất hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình.

Trước đó, một vụ tai nạn hy hữu diễn ra chiều 18/3 giữa xe cứu hỏa và 1 xe khách trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã khiến nhiều người thương vong trong đó có 1 chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ hy sinh.

anh1-bb-baaad1CnSj

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do bị thương quá nặng nên Trung sĩ Chử Văn Khánh (SN 1993) đã qua đời, dù được người dân và đồng nghiệp nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link