Thầy giáo thản nhiên "khoe thân" ngay trước mặt toàn thể học sinh nhưng nguyên nhân mới khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Để giúp học trò của mình dễ dàng quan sát, hiểu bài, một thầy giáo đã tự nguyện "khoe thân" trước lớp gây xôn xao.

Thời đi học, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng được học, nghiên cứu về cơ thể người qua qua mô hình, sơ đồ và tranh ảnh trong môn Sinh học. Tuy nhiên, vì chỉ nghiên cứu qua tranh ảnh nên đôi khi khó hiểu hết được về cơ thể người.

Mới đây, một thầy giáo dạy Sinh học đã nghĩ ra một cách vô cùng độc đáo giúp học sinh của mình dễ dàng hình dung hơn về các bộ phận trên cơ thể người gây xôn xao mạng xã hội.

Thầy giáo dạy Sinh lấy body để minh họa cho học trò dễ hiểu bài. Ảnh: Weibo.

Thầy giáo dạy Sinh lấy body để minh họa cho học trò dễ hiểu bài. Ảnh: Weibo.

Theo hình ảnh được chia sẻ, trước mặt toàn thể học sinh, thầy giáo đã cởi áo rồi phối hợp với mô hình hệ thần kinh trên máy chiếu để học sinh quan sát. Mô hình cơ bắp được chiếu lên lưng thầy giáo vô cùng rõ ràng giúp các học sinh có thể nhận biết được các nhóm cơ một cách dễ dàng. 

Tuy nhiên, điều khiến mọi người trầm trồ khi nhìn hình ảnh này là thầy giáo có body cực đẹp, chẳng khác gì người mẫu.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều thích thú với cách dạy sáng tạo của thầy giáo trên. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi thầy giáo này với cái tên "thầy giáo có tâm nhất hệ mặt trời".

Hiện hình ảnh vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn