Vbiz 11/12: Khánh Thi "vạ miệng" trên sóng truyền hình, số phận cay đắng của ca sĩ Bằng Cường

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi khiến Lâm Vinh Hải bối rối. Rơi nước mắt trước số phận nghiệt ngã, cả nhà phải ra đường ở của ca sỹ Bằng Cường

lam-vinh-hai-kho-xu-lang-tranh-khi-khanh-thi-nhac-den-nguoi-vo-vua-ly-di-1000

Không chỉ gây ra phản ứng trái chiều khi gọi thí sinh là "con điên, thằng điên" trong show thứ 5 của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2016 diễn ra tối ngày 3/12 vừa qua, mới đây ở tập thứ năm phát sóng vào ngày 10/12, bà xã Phan Hiển lại vô tình "vạ miệng" khi hỏi vô duyên khơi gợi chuyện ly dị của giám khảo Lâm Vinh Hải và vợ. “Chị hỏi thật Hải nhé, xem bài này xong, em có nghĩ về chuyện của mình không? Em có cảm xúc rằng em nhớ vợ em không?.." Câu hỏi "vô duyên" của Khánh Thi khiến Lâm Vinh Hải chỉ biết che mặt bối rối: “Sao chị lại hỏi em như vậy, đừng như vậy“. Sau đó, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu chỉ khen ngợi cặp đôi làm tốt nên anh có cảm xúc nhiều. Anh chàng không đề cập đến những câu hỏi của Khánh Thi về vợ cũ. 

bang-cuong-phunutoday2-1801

Bằng Cường đang là nam ca sĩ được đông đảo khán giả, đồng nghiệp yêu mến. Để có được vị trí nhất định trong làng giải trí như thời điểm hiện tại, anh đã trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ dù cuộc sống của anh từng đầy ắp những biến cố như cả nhà phải ra đứng đường vì vỡ nợ, anh trai thứ 2 và mẹ lần lượt qua đời. Cú sốc mất đi người thân khiến anh sụp đổ. Tưởng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn thì năm 2004 ông ngoại anh mất rồi năm sau nữa anh trai còn lại cũng qua đời. Chuỗi năm gặp chuyện buồn liên tiếp khiến Bằng Cường suy sụp tinh thần rất nhiều. Mãi đến 2006, anh mới liều lĩnh Nam tiến để mở ra trang mới cho cuộc đời. 

lam-truong-phunutoday-2-1043

Từ khi Yến Phương mang bầu, ca sĩ Lam Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chăm sóc bà xã rất chu đáo. Dù lịch diễn bận rộn nhưng nam ca sĩ luôn dành thời gian bên hai mẹ con. Mới đây Lam Trường khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn nhân 3 năm kỷ niệm. Anh Hai viết: "Happy 3rd Anniversary, bé vợ". Cách đây không lâu để kỷ niệm hai năm ngày cưới và chuẩn bị đón “công chúa” chào đời, vợ chồng Lam Trường vừa thực hiện 1 bộ ảnh làm kỷ niệm. Hiện tại, bà xã Lam Trường đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. 

ky-duyen-phunutoday1-1547

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ tài năng. Thế nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì đường tình duyên của chị lại lận đận bấy nhiêu. Những tưởng rằng đang có một tình yêu đẹp bên bạn trai Duy Hân sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, thế nhưng mới đây, một người bạn thân thiết của cặp đôi xác nhận, và bạn trai "phi công" đã lặng lẽ chia tay 2 năm nay. Dù trong cuộc sống hằng ngày họ vẫn thường xuyên đồng hành cùng nhau trên danh nghĩa bạn bè nhưng sau tất cả, hai người đã chính thức "đường ai nấy đi". Đồng thời, người bạn này cũng cho biết thêm, thông tin nữ MC hải ngoại và bạn trai chia tay hầu hết những nghệ sỹ tại trung tâm Thúy Nga đều biết, ngoại trừ truyền thông trong nước. Hiện tại, nữ MC vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này. 

cong-vinh

Hôm 10/12, Công Vinh vừa tròn 31 tuổi. Giống như nhiều năm qua, chân sút xứ Nghệ không tổ chức tiệc tùng linh đình mà chỉ chỉ đón sinh nhật đơn giản bên vợ con. Thông qua fan page, Thủy Tiên đăng tải môt số hình ảnh trong bữa tiệc ấm cúng của gia đình để khoe với các fan. 'Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ẻm cứ bảo của ẻm. Sinh nhật ai trong nhà ẻm cũng bảo sinh nhật của ẻm không à. Toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh của người ta', bà xã Công Vinh tiết lộ nét cách hồn nhiên, dễ thương của con gái. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn