Xúc động với đám cưới cổ tích của chú rể tật nguyền với cô dâu xinh đẹp kém 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới giữa chú rể khuyết tật 47 tuổi và cô dâu 27 tuổi đã khiến bao người xúc động và tin vào tình yêu cổ tích thời hiện đại.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một đám cưới diễn ra ở Hải Phòng đã khiến người ta tin “tình yêu cổ tích là có thật”. 

Đám cưới này là của chú rể Hoàng Đạt (47 tuổi) và cô dâu Thanh Thúy (27 tuổi). Đám cưới đặc biệt ở chỗ anh Đạt bị tàn tật.

Clip: Chú rể tật nguyền hạnh phúc bên cô dâu kém 20 tuổi.

Trong clip, chú rể là người khuyết tật, đi lại khó khăn phải nhờ sự giúp đỡ của cô dâu nhưng cả 2 vẫn tỏ ra rất hạnh phúc. Được biết, dù anh Đạt bị tàn tật, bố mẹ mất sớm nhưng rất kiên cường, tự lập, đi làm kiếm sống ở Đồ Sơn (Hải Phòng) rồi gặp gỡ, quen biết và nên duyên với chị Thúy làm tạp vụ ở đây.

Cô dâu Thanh Thúy kém anh Đạt tận 20 tuổi nhưng đã bỏ qua tất cả và đã đem lòng yêu anh vô điều kiện. Tình cảm này đã vượt qua những giá trị vật chất thông thường, để có thể chấp nhận người đàn ông tàn tật hơn mình tận 20 tuổi làm chồng thì chỉ có thể xuất phát từ tình cảm chân thành.

Chú rể tật nguyền và cô dâu trong ngày vui của mình.

Chú rể tật nguyền và cô dâu trong ngày vui của mình.

Được biết, chi phí đám cưới do hàng xóm, mọi người gần xa kêu gọi quyên góp ủng hộ, xe và nhà hàng tổ chức đều do lòng hảo tâm của nhiều người giúp đỡ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, đám cưới cổ tích của 2 người đã khiến dân mạng vô cùng cảm động và dành nhiều lời chúc phúc cho hạnh phúc của 2 người.

“Tình yêu không phân biệt sang hèn, địa vị là có thật. Thực sự yêu và ở bên một người khuyết tật cần sự hy sinh, chấp nhận rất lớn mà nếu không đủ yêu thì sẽ không làm nổi, chúc anh chị luôn mạnh khỏe, trăm năm hạnh phúc”, một tài khoản bình luận.

'Đó có thể là duyên nợ từ kiếp trước, đến kiếp này họ tìm thấy nhau và bên nhau. Tôi xin chúc phúc cho anh chị được hạnh phúc và tương lai sau này càng tốt đẹp', tài khoản khác chúc phúc đôi vợ chồng này.

Hiện câu chuyện cổ tích thời hiện đại này vẫn đang đón nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link