Con gái MC Quyền Linh khoe ảnh đi chơi, chỉ xoay người thôi cũng đủ "đốn tim" dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc con gái đầu của MC Quyền Linh không còn gì để chê, ai cũng chắc mẩm, cô bé sẽ là một "hoa hậu" tương lai.

Mới đây, cô bé Lọ Lem, con gái của MC quốc dân Quyền Linh lại vừa làm cộng đồng mạng ngẩn ngơ, xuýt xoa với nhan sắc thiên thần của mình trong chiếc story quay lại cảnh đi chơi ở Mù Căng Chải.

Khung cảnh trời xanh mây trắng, dưới chân là đồng hoa bát ngát, Lọ Lem diện một chiếc váy tiểu thư, bước đi nhẹ nhàng, thục nữ. Tiếp đó, thiếu nữ 15 tuổi từ từ xoay người lại, để lộ khuôn mặt kiều diễm, xinh xắn trông chẳng kém cạnh các mỹ nhân TVB đình đám.

lo_lem2

Trong bức ảnh khác, nàng Lọ Lem còn hóa thân thành thiếu nữ dân tộc, đeo trên lưng chiếc gùi. Lần này, cô bé đã vào vai thiếu nữ Hà Giang đúng chuẩn.

lo_lem4

Được biết, Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh,, mặc dù mới đang ở độ tuổi trăng tròn nhưng cô nàng đã cao 1m70. Cô bé cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và thường biểu diễn văn nghệ ở trường học.

lo_lem5
Nàng Lọ Lem thường diện những bộ cánh ngọt ngào, nữ tính

Nàng Lọ Lem thường diện những bộ cánh ngọt ngào, nữ tính

Nhan sắc của Lọ Lem ngày càng sắc sảo, xinh đẹp, phong cách ăn mặc cũng nền nã, dịu dàng đúng chuẩn Hoa hậu, vì vậy mà cộng đồng mạng càng dõi theo cô con gái lớn của Quyền Linh nhiều hơn.

Từ nhỏ, đường nét khuôn mặt của Lọ Lem đã rất sắc sảo

Từ nhỏ, đường nét khuôn mặt của Lọ Lem đã rất sắc sảo

Nhan sắc của hai chị em Lọ Lem- Hạt Dẻ

Nhan sắc của hai chị em Lọ Lem- Hạt Dẻ

Không kém cạnh cô chị, cô em Hạt Dẻ cũng thừa kế những nét đẹp của bố và mẹ. Cả hai được mẹ Dạ Thảo định hình cho hai con phong cách thời trang rất nữ tính, ngọt ngào như công chúa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link