Xúc động với khoảnh khắc Mạnh Quỳnh hát bên di ảnh Phi Nhung, ôn lại kỉ niệm với cố ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Không để người bạn thân của mình cô đơn, Mạnh Quỳnh diện áo dài truyền thống, chỉn chu vẻ ngoài y hệt mình đang đi diễn.

Mới đây, khung ảnh Mạnh Quỳnh diện áo dài hát trước di ảnh cố ca sĩ đã làm nhiều người xúc động. Nếu như mọi năm hai người có thể gặp gỡ vui vẻ, cùng song ca, tưng bừng năm mới nhưng giờ đây đã không thể có thêm lần nào nữa.

manh-quynh-hat-ben-di-anh-phi-nhung-sau-khi-doi-mai-nguoi-chang-ve-0611a7dd

Trước đây, nam ca sĩ từng khiến mọi người bất ngờ khi trong thời điểm biết Phi Nhung chữa bệnh anh đã quyết định không hát với ai khác và chờ người bạn thân trở về để song ca như ngày nào.

Ca sĩ Hồng Loan bày tỏ chuyện hậu trường: "Anh Mạnh Quỳnh buồn lắm. Anh bảo rằng đáng lẽ hôm nay anh hát với Phi Nhung đấy, cuối cùng phải nhờ Hương Thủy hát thay. Trong lúc giới thiệu Hương Thủy, anh ấy lại nói nhầm thành Phi Nhung. Ai nhìn mà cũng xúc động. Chắc anh Mạnh Quỳnh quen thuộc với Phi Nhung lắm mới nhầm như vậy. Chính anh Mạnh Quỳnh nói xong cũng muốn khóc. Hiện anh không dám nói về về Phi Nhung trước truyền thông đại chúng vì anh sợ người ta sẽ moi móc, xuyên tạc không tốt. 

Vài ngày trước anh Quỳnh khóc trên điện thoại rồi hát chung cũng khóc cứ nhắc về chị, anh cũng yêu cầu chắc không hát với nữ ca sĩ nào nữa chờ chị về. Em nói tin em đi chị sẽ về Mỹ nơi bình yên mọi người đều chờ chị từng ngày từng giờ. Ai cũng gặp nhau hỏi thăm tình hình của chị và cùng an ủi nhau chỉ cầu nguyện thôi".

manh-quynh-hat-ben-di-anh-phi-nhung-sau-khi-doi-mai-nguoi-chang-ve-7b4df1df

Sau khi tri kỉ ra đi mãi mãi, Mạnh Quỳnh còn gây xúc động khi chỉ mặc vest đen đi diễn. Đây là cách anh tưởng nhớ đến Phi Nhung. Nam ca sĩ chia sẻ: "Mạnh Quỳnh ơi! Bác theo dõi những show diễn gần đây bác thấy con thường mặc đồ vest đen, áo sơ mi trắng thắt cà vạt đen, con tính đổi tông hả?

Ngoài ra, anh còn mong mỏi dịch bệch sớm qua đi và công việc lẫn cuộc sống của tất cả trở lại bình thường: "Trong hơn 3 năm qua, dịch bệnh hoành hành khắp nơi và cướp đi của chúng ta rất nhiều thứ, gây nên nhiều mất mát, từ người thân tới tiền tài, của cải, công việc. Mọi thứ đều bị xáo trộn. Bây giờ, mọi người hãy sống, làm việc và nhìn về tương lai tươi đẹp hơn cho gia đình, người thân. Còn gặp nhau là còn vui vì không biết ngày mai thế nào. Mọi người hãy sống bằng cái tâm của mình, sống cho thật tốt. Trong thời gian qua, từ khi Phi Nhung ra đi, có nhiều chuyện đến với tôi khiến tôi không thể nào ngờ tới, tạo cho tôi nhiều áp lực".

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link