Cao Thái Sơn lên tiếng khi bị nghi hẹn hò Angela Phương Trinh là chiêu trò PR sản phẩm

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Angela Phương Trinh xin phép cư dân mạng cho cô được lấy chồng sau khi "cảm nắng" Cao Thái Sơn.

Sáng ngày 25/2, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng làm rõ. Theo đó, anh khẳng định không hợp tác với Angela Phương Trinh trong dự án nào sắp tới. Anh nhấn mạnh kinh doanh bất động sản để đem tiền về cho mẹ và vợ chứ không phải để "khua chiêng gõ trống". 

"Xin được xác nhận lĩnh vực bất động sản nhà đất Long An, Đà Nẵng, TP.HCM, Lâm Đồng... chưa bán cái nào mà chỉ mua nhiều hơn thôi. Vì thế, hiện tại không có bất kỳ dự án âm nhạc nào mà quý vị nghi ngờ sẽ được hợp tác với mẹ của nó nha. Xin cảm ơn. Với tôi, đem tiền về cho mẹ, đem tiền về cho vợ. Là tôi đấy", Cao Thái Sơn nhấn mạnh.

photo2022-02-25-135237-16457719744391397287108-1645772003714176889419

Trước đó khi bị nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Cô nàng từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua việc chia sẻ quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Dù vậy, bên dưới phần bình luận, vẫn có rất nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

-phat-tuong-angela-phuong-trinh-lap-tuc-lay-lai-diem-cong-voi-loat-anh-hoi-ngo-ben-cao-thai-son-1-ngoisaovn-w1536-h2048-1645587203704186525810-1645618322048981485947

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi ẩn mình, Angela Phương Trinh cũng lần đầu trở lại showbiz. Cô cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều, kể cả em gái và gia đình. Cô thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải đi ra bên ngoài nhiều. Có thể nói, dù cho mình có nổi tiếng hay không, giàu sang hay không thì hạnh phúc vẫn luôn là tình thương mọi người trao cho nhau, sẻ chia với nhau, đó chính là điều đáng quý nhất với cô.

Angela Phương Trinh đã tạm nghỉ showbiz một thời gian. Trên các trang mạng xã hội của cô cũng không còn tràn ngập các màn khoe thân nóng bỏng như trước. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, đi chùa. Có lần, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi son phấn điệu đà, còn diện trang phục táo bạo hơn so với ngày thường. Cô còn đính kèm theo đó là những dòng chia sẻ về danh vọng, tiền tài: "Người đến với bạn vì tiền, hết tiền sẽ rời đi. Người đến với bạn vì danh, hết danh liền biến mất. Người đến với bạn vì sắc, sắc tàn phai liền chạy theo kẻ khác. Vậy đấy, chúng ta cứ nghĩ có tiền tài, có danh vọng, có sắc đẹp là có tất cả. Nhưng những thứ đó bạc bẽo vô thường, nay còn mai mất. Cuộc đời vì vậy, mà cười hả hê thì ít, nước mắt lặn sâu chảy thành biển khổ trầm luân thì nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link