Những bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng căng mọng hồng hào, càng mang về phúc lộc cho chồng con

( PHUNUTODAY ) - Người có gương mặt hồng hào thể hiện sự thịnh vượng cả tình duyên lẫn tiền tài. Kiểu phụ nữ này làm gì cũng thuận lợi, được hưởng phúc trời ban. Làn da trắng hồng hào được xem là nét tướng của phụ nữ giàu có, luôn mang đến những điều tích cực cho mọi người bên cạnh.

1. Lòng bàn tay hồng hào

Người phụ nữ nào sở hữu lòng bàn tay hồng hào thì chứng tỏ có số mệnh giàu sang, cuộc sống viên mãn. Tiền đổ vào túi thì nhiều mà vơi đi thì ít. Kiểu phụ nữ này kiếm tiền giỏi, nhưng giữ tiền còn giỏi hơn nhiều. Đàn ông nào mà cưới được cô vợ như này thì sung sướng cả đời.

Đặc biệt người phụ nữ sở hữu lòng bàn tay hồng hào còn biết chi tiêu hợp lý, không để chồng con lâm vào cảnh thiết thốn. Ngược lại nếu phụ nữ có lòng bàn tay trắng bệch thì chứng tỏ máu huyết không lưu thông, dễ mắc bệnh.

2. Làn da trắng hồng rạng rỡ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người có gương mặt hồng hào thể hiện sự thịnh vượng cả tình duyên lẫn tiền tài. Kiểu phụ nữ này làm gì cũng thuận lợi, được hưởng phúc trời ban. Làn da trắng hồng hào được xem là nét tướng của phụ nữ giàu có, luôn mang đến những điều tích cực cho mọi người bên cạnh.

Còn kiểu phụ nữ có gương mặt nhợt nhạt, xám xịt thì chỉ mang đến vận khí xấu. Vận trình của bạn cũng không tốt, lúc nào cũng lận đận, khắc khổ.

3. Đôi môi căng mọng, hồng tự nhiên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ hạnh phúc là lúc nào tràn đầy sức sống, họ sở hữu đôi môi căng mọng và hồng hào tự nhiên. Không những vậy thì màu sắc của đôi môi còn cho thấy vận tiền tài, tình duyên vô cùng may mắn. Trong công việc người phụ nữ lúc nào được yêu mến. Trong chuyện tình cảm thì đi đến đâu được đàn ông săn đón đến đó.

Còn người phụ nữ có đôi môi trắng nhợt, khí huyết không đủ, thường có mệnh xấu. Túng thiếu tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link