Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện

( PHUNUTODAY ) - Hãy khiến mình trở nên nổi bật với những trang phục màu này chốn công sở.

 1. Màu đỏ

mau-trang-phuc -phunutoday 1

 Có thể nói, màu đỏ là màu quyền lực nhất trong tất cả các màu, nó dễ khiến cho bất cứ ai mặc nó đều trở nên nổi bật và tỏa sáng như một vị thần. Màu đỏ dễ thu hút sự chú ý của mọi người, đồng thời khiến người mặc trông tươi tắn, hồng hào như thể được phủ một lớp make up tự nhiên.

mau-trang-phuc -phunutoday 2

 Chính vì vậy, để mặc màu đỏ đẹp, chị em phụ nữ nên chọn những thiết kế đơn giản. Đừng biến mình trở thành "chú hề" với những thiết kế cầu kì, kiểu cách.

2. Màu vàng 

mau-trang-phuc -phunutoday 3

 Nếu mùa hè là màu tối kị khi chọn trang phục màu vàng thì mùa đông lại khiến người ta thèm thuồng và phấn khích khi nhìn thấy những thứ có màu vàng rực rỡ. Cũng giống như màu đỏ, màu vàng cũng có khả năng thu hút sự chú ý người đối diện.

mau-trang-phuc -phunutoday 4

 Hãy chọn những trang phục tối giản nhất khi màu của chúng đã quá nổi bật. Năm nay, để cho hợp xu hướng, hãy kết hợp màu vàng cùng chất liệu nhung hoặc satin để giúp tạo nên sự mới mẻ, sang trọng nếu bạn đang sợ mặc màu vàng khiến mình trông quê kiểng, trẻ con.

3. Màu hồng nhạt

mau-trang-phuc -phunutoday 5

 Màu hồng nhạt biến làn da thành xám xịt khi trót quên make up hoặc tô son trở nên hồng hào hơn. So với đỏ hay vàng, màu hồng nhạt cho phép bạn làm thân với nhiều thiết kế hơn, từ tối giản nhẹ nhàng tới hoa lá bồng bềnh.

4. Màu xanh lá

mau-trang-phuc -phunutoday 6

 Giữa một rừng các trang phục màu trung tính thì xanh lá là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính. Chỉ cần một chiếc áo khoác xanh lá hoặc có khi chỉ là một chiếc khăn quàng cổ màu xanh lá trên nền trang phục tối màu, chắc chắn chẳng có ai dám chê bạn trông thiếu sức sống nữa cả!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link