Yêu nhau được gần 2 năm, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã "cuồng" Kim Lý tới mức này

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng bất ngờ khi thấy được độ "cuồng" của Hồ Ngọc Hà với Kim Lý, người yêu chỉ gọi món thôi cũng phải quay video lại khoe với dân tình.

Chuyện tình Hà Hồ và Kim Lý luôn là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Hẳn cặp đôi chỉ còn thiếu một đám cưới thôi là hoàn hảo. Bởi họ không còn ngại ngần bày tỏ tình cảm trước ống kính phóng viên, đã ra mắt gia đình hai bên và gần như gắn bó trong cuộc sống của nhau.

Không bàn cãi đến tình yêu Kim Lý dành cho Hà Hồ vì hành động đầy yêu thương và thiết thực của anh trong thời gian qua đã chứng minh tất cả. Còn về phía Hà Hồ thì sao? Một đoạn clip ngắn mới đây trên instagram cá nhân của nữ ca sĩ như chứng minh tất cả.

Hà Hồ quay lại và khoe khoảnh khắc điển trai của người yêu Kim Lý.

Hà Hồ quay lại và khoe khoảnh khắc điển trai của người yêu Kim Lý.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại bữa tối của cả hai tại một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, thay vì chụp hay quay món ăn và bối cảnh xung quanh, Hà Hồ chỉ dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc bạn trai đang chăm chú gọi món và khi anh ngẩng mặt lên khoe vẻ đẹp nam tính của mình trong chiếc áo sơ mi trắng.

Nhiều cư dân mạng trêu Hà Hồ cũng "cuồng" bạn trai không kém cạnh các fan nữ. Dù vẻ ngoài của cô hơi lạnh lùng nhưng cách biểu hiện tình cảm lại rất tế nhị và đặc biệt.

Trước đó, trong quá khứ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều là người đào hoa trong chuyện tình cảm. Hai người nên duyên sau khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Những hình ảnh ngọt ngào trong MV từng là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong một MV.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong một MV.

Tại các sự kiện sau đó, hai người luôn bên nhau như hình với bóng. Tháng 11/2017, Kim Lý tổ chức sinh nhật ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà. Anh gọi cô là em yêu và nói “yêu em rất nhiều”.

Kim Lý chia sẻ: “Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai đều luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt".

Dịp Tết Nguyên đán năm 2018, nam diễn viên Hương Ga đón năm mới bên gia đình Hồ Ngọc Hà ở TP.HCM. Kim Lý rất thân thiết với bé Subeo. Anh thừa nhận: "Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung.

Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung.

Trong dịp Giáng sinh năm nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tạm ngừng lịch trình công việc, dành thời gian bên người thân. Hồ Ngọc Hà cho biết gia đình tổ chức đón kỳ nghỉ Giáng sinh tại Pháp, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

Hôm 24/12, nữ ca sĩ không giấu sự phấn khích khi có mặt tại Stockholm đúng ngày tuyết rơi. Stockholm cũng là quê nhà Kim Lý. Hai người còn cùng chơi trò trượt tuyết với bé Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link