Yêu nhau nhưng không chịu công khai, chàng trai cay đắng khi bạn gái vô tình để lộ điều này

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu nếu mù quáng, đặt vào không đúng người sẽ chẳng có kết cục hạnh phúc.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện buồn về tình yêu của mình lên một diễn đàn. Nguyên văn câu chuyện đang thu hút sự chú ý của dư luận như sau:

" Có ai có người yêu nhưng không chịu công khai và loay hoay kb làm ntn như em không!? Đừng nói đàn ông ko ra gì trong khi nhiều bạn gái cũng bắt cá nhiều tay lắm.

Em với cô ấy yêu nhau, nhưng cô ấy không chịu công khai cuộc tình này, và cũng không nhận em làm người yêu cả trên mạng và ngoài đời, trước mặt bạn bè, mặc dù bọn em có những hành động thân mật với nhau còn hơn cả vợ chồng.

Đoạn tin nhắn giữa chàng trai và cô bạn gái phản bội (Ảnh: T.N.M.L)

Đoạn tin nhắn giữa chàng trai và cô bạn gái phản bội (Ảnh: T.N.M.L)

Bữa đó em phát hiện cô ấy đi chơi với 1 người con trai, đến tận cửa đón nhau cười nói thân mật lắm. Y như rằng về trên Fb thấy thanh niên kia có úp ảnh tag tên người yêu em, kèm theo cái tus thả thính, em vô tình lướt thấy (bình thường Fb người yêu em không đăng bất kì ảnh của con trai nào). Em vào trang cá nhân hắn ta thì thấy để tiểu sử là tên người yêu em.Em về hỏi mượn điện thoại người yêu em, thì cứ giữ nhất quyết không cho.

Đến lúc em hơi cục em nổi nóng thì hình như là có vào mess xoá đi vài tin nhắn của mấy người, xong mới đưa cho em coi. Xong em lại phát hiện thêm được 1 vị huynh đệ nữa để ảnh đại diện cũng là nyeu em luôn, mà còn cay hơn nữa là cái ảnh đấy do em chụp lúc em đi chơi cùng cô ấy. Em thấy đầu hơi ngứa nên em lấy cớ đi gội đầu rồi muốn chia tay.

Thấy cô ấy cũng buồn nên chả hiểu sao em lại quyết định tha thứ. Nhưng được đúng ba ngày sau, em lại hay tin cô ấy đi ăn đêm, qua đêm không về với anh trai gì đó lấy cớ là đi xem pháo hoa đi với bạn này kia. Giờ em với cô ấy thì chia tay rồi, nhưng chẳng hiểu sao cô ấy cứ đăng tus hàm ý là em phụ bạc cô ấy, em như này như kia. Xong có mấy người bạn cô ấy vào mắng chửi mặc dù họ có khi chả biết đầu đuôi như nào".

Kèm theo đó, là loạt tin nhắn của cô gái với chàng trai này, Cô bạn gái lấy lí do đi chơi đêm về muộn, nên bạn không đưa về. Lúc anh chàng đề nghị sẽ đến chở về, cô gái lại quả quyết đồng ý vì sợ lạnh. Sau khi mọi chuyện vỡ lở là đi với đàn ông khác, người yêu chia tay lại quay sang đóng vai nạn nhân.

Dân cư mạng đọc xong câu chuyện đồng loạt an ủi, động viên anh chàng "số nhọ". Đồng thời, mọi người khuyên anh nên quên hết những gì liên quan đến bạn gái kia, để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link