Thú vui đồ hiệu của sao Việt: Tâm Tít bỏ quên túi 3 năm mới dùng, Ngọc Trinh mua về chỉ để ngắm

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Vbiz còn có Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp... cũng là những tay "nghiện" mua sắm, tậu hàng hiệu về rồi "bỏ xó".

Nhiều món đồ của sao Việt khi được mang ra sử dụng đã trở thành hàng cũ do mua đồ hiệu mà quên.

Tâm Tít

Tâm Tít đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc túi hiệu, kèm theo đó là dòng trạng thái cho biết: "Cái túi mua 3 năm bây giờ mới lấy ra dùng". Có vẻ như cô nàng phải sở hữu gia tài túi xách đồ sộ lắm nên mới rơi vào tình cảnh nhiều quá hóa quên như vậy. Và thực tế cũng cho thấy, Tâm Tít đích thị là "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz khi sở hữu trong tay rất nhiều bộ sưu tập hàng hiệu giá trị. 

Empty

Tâm Tít ngày càng ra dáng phu nhân quyền quý, chưng diện hàng hiệu.

Empty

Tâm Tít sở hữu nhiều túi xách đến mức quên cả túi kinh điển mua được hơn 3 năm.

Vũ Khắc Tiệp

Tương tự như Tâm Tít, Vũ Khắc Tiệp cũng nổi danh là "ông hoàng hàng hiệu Vbiz" khi mua giày cất tủ 1 năm mới đem ra sử dụng. Có thể nói, những món đồ này đều đến từ các thương hiệu rất nổi danh, có giá trị đắt đỏ bằng cả gia tài. 

Empty

Sở hữu hàng trăm đôi giày nên có một số item Vũ Khắc Tiệp chẳng mấy khi đụng đến.

Empty

Căn phòng đựng đồ hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người lóa mắt.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh còn có chủ đích mua hàng hiệu về chỉ để ngắm. Vậy nên có rất nhiều món đồ "đắt xắt ra miếng" chẳng mấy khi thấy Ngọc Trinh chưng diện. Cô cảm thấy kiểu dáng độc lạ, tính ứng dụng không cao nên cô mua về đơn thuần chỉ vì thích, không có ý định dùng đến. 

Empty

Thay vì mua hàng hiệu để phục vụ cho nhu cầu sử dụng, Ngọc Trinh lại xem đây là thú vui.

Empty

"Nữ hoàng nội y" sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu bậc nhất.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên lại có thói quen dùng đồ 1-2 lần rồi cất tủ. Thậm chí, nàng hậu còn thoải mái thanh lý đồ hiệu còn nguyên mác nhưng không dùng đến cho các tín đồ mê mua sắm với giá rẻ hơn gấp nhiều lần. 

Empty

Kỳ Duyên từng thanh lý chiếc túi hàng hiệu chỉ mới mang một lần. 

Empty

Nàng hậu sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ chẳng thua kém gì ai.

Có thể thấy, các sao Việt trên đều là những gương mặt vàng trong làng đam mê hàng hiệu. Và với tần suất mua sắm không ngừng nghỉ theo mỗi mùa, mỗi xu hướng như thế thì việc họ không thể nhớ được số hàng hiệu mà mình đang sở hữu là điều dễ hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link