Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ về chuyện kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ chuyện tình yêu, tìm thấy được tình yêu chân thật và cô sẽ kết hôn?

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ quan niệm về tình yêu trên trang cá nhân. Cô viết: "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ Ngọc Trinh đang nói đến chuyện tình yêu của cô hiện tại. Cô đang dần hé lộ về người mới kể từ sau mối tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều. Phải chăng, Ngọc Trinh muốn ám chỉ rằng, tình yêu của họ không xuất phát từ vật chất mà đó là sự chân thật. Và đây là điều cô mong muốn bấy lâu nay.

ngoc trinh ket hon (1)
 Ngọc Trinh sẽ kết hôn?

Vậy nếu đã tìm được tình yêu chân thật như thế và cũng từng chia sẻ chuyện sẽ kết hôn vào năm 30 tuổi, Ngọc Trinh sẽ tiến tới hôn nhân với người bạn trai này hay chăng?

Nhiều người vẫn tò mò không biết bạn trai mới của Ngọc Trinh là như thế nào. Thế nhưng, có vẫn tin rằng, cô vẫn theo tiêu chuẩn chọn gu riêng cho mình là đàn ông từ 40-45 tuổi trở lên vì theo cô "vợ trẻ chồng già là tiên", có đủ tiềm lực kinh tế?

Kể từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh chưa từng công khai hạnh phúc bên người đàn ông nào. Có lẽ cô sợ cứ công khai là đổ vỡ hay sao. Cô từng rút ra kinh nghiệm sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều: "Sau những lần đổ vỡ vừa qua thì tôi rút ra kinh nghiệm là khi tình cảm chưa chắc chắn thì đừng công khai quá nhiều. Vì lỡ như đổ vỡ, chính sự công khai của mình là áp lực rất nặng cho bản thân khi mình muốn vượt qua!".

ngoc trinh ket hon (2)
 

Trong cuộc đời của Ngọc Trinh, cô từng hé lộ chân dung hai mối tình. Cô và tỷ phú Hoàng Kiều từng hẹn hò từ tháng 11.2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú - Lan Phương. Sau khi công khai, cư dân mạng chỉ trích mối tình 'ông cháu' vì cho rằng Ngọc Trinh quen vì tiền. Thế nhưng, chính đại gia Hoàng Kiều thừa nhận rằng ông cảm động vì cách Ngọc Trinh chăm mình lúc ốm – điều mà chưa có cô gái nào trước đó làm được cho ông.

Và chỉ quen nhau được khoảng 3 tháng, tỷ phú Hoàng Kiều đã viết trên trang mạng xã hội chia tay Ngọc Trinh. Từ đó đến nay, cô mới chỉ xác nhận với báo chí 1 lần là đã có bạn trai mới nhưng "danh tính bạn trai tôi xin được phép không tiết lộ".

Trước đó, Ngọc Trinh từng hé lộ về mối tình 8 năm với một đại gia đã có vợ. Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận mình sai khi làm người thứ ba, cô vẫn trân trọng khoảng thời gian đã có, nhìn về quá khứ cô vẫn mỉm cười vì quãng đường ở bên họ.

Xem thêm:

1.  Vừa mới nhận niềm vui bất ngờ, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên đã làm ngay điều này!

2.  Chồng cũ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, Thanh Vân Hugo nói một câu 'gây sốc' thế này!

3.  Hé lộ những điều hiếm biết về 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau nhà báo Lại Văn Sâm

4.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ công khai tình tứ với bạn trai mới?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn