Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ công khai tình tứ với bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh đăng ảnh tình tứ cùng với một chàng trai kèm dòng trạng thái: 'Anh ơi hãy đưa em đi khắp thế gian Và yêu em không chút dối gian anh ơi'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng ảnh đi du lịch với một người đàn ông 'lạ' kèm theo trạng thái: "Anh ơi hãy đưa em đi khắp thế gian Và yêu em không chút dối gian anh ơi". Được biết, người đàn ông này là NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh cũng là một trong những nàng thơ quan trọng của anh.

ngoc trinh co ban trai moi (1)
 Ngọc Trinh: "Anh ơi hãy đưa em đi khắp thế gian Và yêu em không chút dối gian anh ơi".

Kể từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh chưa từng công khai hạnh phúc bên người đàn ông nào. Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11.2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú - Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò.

Khi thông tin Ngọc Trinh hẹn hò với người đàn ông đáng tuổi ông mình đã gây xôn xao dư luận. Cặp đôi thường xuyên dành những lời có cánh cho nhau và luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ...

Tuy nhiên, sau 3 tháng, tỷ phú Hoàng Kiều đã 'phũ phàng' khi nói lời chia tay với Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Ông viết: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

ngoc trinh co ban trai moi (2)
 Ngọc Trinh từng hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều

Việc ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh công khai mối tình lệch tuổi đã làm dư luận dậy sóng. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi vì ham vật chất. Cũng không ít người đặt vấn đề đây chỉ là một chiêu trò PR ồn ào của doanh nhân Việt Kiều để trở lại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, sau khi chia tay, vào 8/2017 Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ có bạn trai mới, nhưng cô lại không công khai chân dung người đàn ông này. Ngọc Trinh chỉ xác nhận: "Tôi chỉ muốn xác nhận là mình đang yêu còn về danh tính bạn trai tôi xin được phép không tiết lộ".

Từ thời điểm đó đến này, dù xác nhận đang yêu nhưng không ai biết gì về thông tin bạn trai của Ngọc Trinh.

Xem thêm:

1.  Sau khi bị 'tố' kết hôn vì tham tiền, Hari Won không chịu kém cạnh khi đáp trả điều bất ngờ này!

2.  Sau cuộc hôn nhân 17 năm bên chồng đại gia tan vỡ, Thu Thủy gây sốc khi bất ngờ khẳng định hết yêu!

3. Biết tin mẹ sắp lấy chồng, con gái ruột của Phương Thanh phản ứng bất ngờ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link