Hoa hậu Kỳ Duyên lưu luyến và muốn xin lỗi bạn trai đại gia cũ?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của Kỳ Duyên cho thấy cô còn lưu luyến với tình cũ là thiếu gia Tạ Công Sơn.

Sau scandal hút thuốc, Kỳ Duyên nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Hoa hậu Việt Nam 2014 ít khi tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Ngay sau đó, thông tin Kỳ Duyên và bạn trai thiếu gia "đường ai nấy đi" cũng gây xôn xao không kém. Tạ Công Sơn xóa hết những bức ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên, và chuyển đổi trạng thái Facebook từ "hẹn hò" sang "độc thân".

ky-duyen-phunutoday 1

 Kỳ Duyên đang lưu luyến tình cũ? 

Hiện tại, Kỳ Duyên sống yên ắng hơn. Nhiều dòng trạng thái hay bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải lên mạng đều phảng phất nét u buồn. Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới lên instagram, khiến nhiều người cho rằng cô đang lưu luyến tình cũ.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "I just wanna give you a hug and say sorry... and let you know how special you are ...".

ky-duyen-phunutoday 2

 Kỳ Duyên bồi hồi nhớ lại chuyến đi Venice với bạn trai: “Nhớ nơi này quá, Venice thơ mộnglàm Duyên không ngủ được”.

Tạm dịch: "Em chỉ muốn dành tặng anh một cái ôm và một lời xin lỗi... và để anh biết anh đặc biệt như thế nào...". Lời chia sẻ của Kỳ Duyên nặng trĩu tâm sự, có thể ngầm nói lên rằng cô vẫn còn tình cảm với bạn trai sau khi chia tay.

ky-duyen-phunutoday 3

 Hình ảnh của cặp đôi trong chuyến du lịch nước ngoài trước khi "đường ai nấy đi". 

ky-duyen-phunutoday 4

 Trở lại sau nhiều sóng gió, dường như Kỳ Duyên yên ắng và trưởng thành hơn xưa.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên thường chia sẻ những trạng thái về chủ đề chia tay nhưng vẫn còn tình cảm: "Trong chuyện tình yêu, dù đôi khi tình cảm vẫn còn rất nhiều nhưng vẫn đành phải nói lời chia tay bởi đó chính là giải pháp tốt nhất cho cả hai người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn