Bảo Thy bị ca sĩ ngoại tố đạo ý tưởng 'từ cái khuyên tai' trong MV mới

( PHUNUTODAY ) - Vừa ra mắt, MV mới của Bảo Thy đã nhận  "gạch đá" từ cư dân mạng vì bị cho là  đạo nhái "đến cả cái khuyên tai".

Sau thời gian dài vắng bóng, Bảo Thy trở lại với MV được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhận ra MV mới của "Công chúa bong bóng" có nhiều điểm giống với MV “I Luh Ya Papi” của Jennifer Lopez và “Superlove” của Tinashe. Nhiều ý kiến cho rằng, Bảo Thy và ekip của mình đã sao chép ý tưởng từ hai MC đình đám trên.

bao-thy-phunutoday 1

 Bảo Thy trở lại đầy xinh đẹp, trẻ trung trong MV mới.

Trên mạng xã hội lan truyền clip so sánh sự giống nhau giữa 3 MV. Thậm chí, ca sĩ Tinashe còn thể hiện sự đồng tình và bức xúc khi Bảo Thy sao chép MV “Superlove” của mình trên mạng xã hội.  Sau khi được một tài khoản Twitter đánh dấu vào một trạng thái tố Bảo Thy đạo nhái, Tinashe đã bình luận lại: “Giống đến cả cái khuyên tai cherry, thật điên quá. Đúng là không biết xấu hổ”.

bao-thy-phunutoday 2

 Ca sĩ Tinashe tố Bảo Thy bắt chước ý tưởng.

Trước chỉ trích, ồn ào bị tố đạo nhái,  đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho hay MV “Lollipop” chịu ảnh hưởng của những cảnh quay ngoài biển của Tinashe nhưng kể một câu chuyện hoàn toàn khác.

“Là đạo diễn của MV, tôi không nghĩ sự việc này quá nghiêm trọng để sử dụng đến những từ "xấu hổ" hay "đạo cả nguyên MV". Một việc tôi cần khẳng định ngay rằng mình và ca sĩ Bảo Thy đều rất hâm mộ ca sĩ Tinashe, đã theo dõi những sản phẩm của cô ta thường xuyên. Và chúng tôi xác nhận MV Lollipop chịu ảnh hưởng những cảnh quay ngoài biển trong MV Superlove của Tinashe. Nhưng chúng tôi đã thể hiện những hình ảnh đó bằng tất cả lòng tôn trọng của chúng tôi với ca sĩ chúng tôi hâm mộ, từng hình ảnh chúng tôi cố gắng chỉn chu cả về ánh sáng , góc máy lẫn thần thái, nếu khán giả xem hết trọn vẹn, sẽ hiểu chúng tôi chỉ đi theo layout của Tinashe nhưng chúng tôi đang kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Bên cạnh đó, những cảnh quay ngoài biển được rất nhiều ca sĩ khai thác, và chúng tôi cũng là một trong số đó. Với tư cách một đạo diễn, Thư hoàn toàn có trách nhiệm bảo vệ tác phẩm của mình, cũng như nghệ sĩ mà mình hợp tác cùng. Bảo Thy trong mắt Thư là một nghệ sĩ cầu toàn và nghiêm túc”, Đinh Hà Uyên nói.

bao-thy-phunutoday 3
bao-thy-phunutoday 4

 Giữa 3 MV có sự giống nhau đến bất ngờ. 

Trong khi đó, Bảo Thy cho hay, ý tưởng bãi biển, du thuyền được rất nhiều ngôi sao thế giới sử dụng như Britney Spears, Beyoncé... chứ không riêng của một người. Cô cũng cảm thấy buồn kkhi tâm huyết của mình và cả ekip bị một số người phán xét tiêu cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link