Bạn thân chia sẻ về chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng chia sẻ về chuyện tình của  người bạn thân thiết Ngọc Trinh và đại gia tỷ phú.

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai tỷ phú Hoàng Kiều là Sammy Hoàng đã chia sẻ hình ảnh bố anh và người đẹp Ngọc Trinh thân thiết bên nhau kèm dòng trạng thái “Sophia, ông nội và bà nội” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc cùng tỷ phú Hoàng Kiều...

Qua hình ảnh những người thân trong gia đình Hoàng Kiều chia sẻ có thể thấy nữ diễn viên Vòng eo 56 khá thân thiết với các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều. Và nhiều người đoán rằng, gia đình tỷ phú cũng ủng hộ tình yêu không phân biệt tuổi tác này.

Thời gian đầu khi mới công bố có người yêu, người đẹp chỉ úp mở về bạn trai khiến nhiều người tò mò. Nhưng, mới đây, những hình ảnh “tay trong tay” của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được nhiều người chia sẻ như một lời khẳng định về mối quan hệ của hai người.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Hình ảnh thân thiết của Ngọc Trinh với gia đình tỷ phú Hoàng Kiều

Trà Ngọc Hằng cũng cảm thấy vui cho người bạn thân thiết khi cô tìm được bến đỗ mới của cuộc đời mình. Cô nói:  “Tôi cảm thấy rất vui vì Ngọc Trinh tìm được người xứng đáng. Bạn ấy yêu ai cũng được quan trọng là bạn ấy cảm thấy vui và hạnh phúc”.

Khi được hỏi, Ngọc Trinh có chia sẻ gì với cô về bạn trai mới không, Trà Ngọc Hằng nói: “Cái này tôi xin phép giữ bí mật vì đó là cuộc sống riêng của Ngọc Trinh. Nói chung, Ngọc Trinh bây giờ rất vui và hạnh phúc. Tôi mừng cho bạn ấy. Tôi mong muốn Ngọc Trinh sẽ mãi hạnh phúc với tình yêu của mình”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn