Yoo In Na U40 nhưng nhìn vẫn xinh đẹp trẻ trung như gái 20, đây là bí quyết trang điểm "hack" tuổi của cô

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thực hiện đúng 4 bí quyết trang điểm này của Yoo In Na, đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ trẻ ra đến cả chục tuổi.

 Yoo In Na - bông hoa nở muộn của làng giải trí Hàn Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1982 khôngđạt quá nhiều thành công trong con đường nghệ thuật vậy nhưng cô vẫn luôn là chủ đề nóng tại xứ sở kim chi chính nhờ tính cách ngọt ngào cùng vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung bất chấp tuổi 39 của mình.

yoo-in-na-19

Nhìn Yoo In Na chẳng ai nghĩ cô đã là gái U40 với làn da trắng mịn màng cùng nụ cười tươi trẻ vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên tất cả đều có bí quyết và đặc biệt là nằm ở cách trang điểm của cô. Yoo In Na có 4 bí quyết "ruột" khi trang điểm vừa đơn giản dễ học theo lại mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt.

1. Lớp nền sáng, mỏng nhẹ, tiệp da

Càng "luống tuổi" thì bạn càng nên tránh xa ngay những kiểu trang điểm lòe loẹt cùng lớp phấn nền dày cộm và "trắng phớ" như bạch tạng. Bởi nó sẽ càng làm bạn nhìn "dừ" hơn thậm chí là "quê 1 cục" rất mất thẩm mỹ. 

yooinna

Hãy học Yoo In Na, chỉ sử dụng các loại kem nền mỏng nhẹ, sáng màu 1 chút để che đi sự thâm sạm của da. Chị em nào có nhiều khuyết điểm da như thâm mụn, đồi mồi, nám thì nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm, chấm 1 chấm kem nhỏ vào phần khuyết điểm rồi dùng cọ hoặc mút trang điểm tán đều ra. Chứ tuyệt đối không được đánh "nền chồng nền" như vậy sẽ khiến da bị cộm phấn rất mất thẩm mỹ.

2. Lông mày ngang trùng với màu tóc

yooinna2

Lông mày ngang sẽ giúp chị em chúng ta trẻ ra vài năm tuổi luôn đó. Nhưng đặc biệt hãy kẻ lông mày thanh mảnh và màu phải trùng hoặc sáng hơn màu tóc 1 chút chị em nhé. Đừng kẻ lông mày quá đậm không sẽ khiến các nét trên mặt chúng ta nhìn rất thô.

3. Kẻ mắt với phần đuôi chúc xuống

Bước này lại không dành cho những chị em có mí mắt bị sụp. 

yooinna3

Kẻ mắt với phần đuôi chúc xuống sẽ giúp mắt chị em thêm phần to tròn, trẻ trung và ngọt ngào đúng chuẩn gái Hàn. 

4. Má hồng và son là những sắc màu tươi sáng nhưng nhẹ nhàng

yooinna11

Yoo In Na thích những màu son và má hồng nhẹ nhàng mà không kém phần tươi sáng như cam san hô, cam đất, hồng baby, hồng đất. Cô thường đánh son cùng má hồng rất vừa phải đủ để làm khuôn mặt thêm phần rạng rỡ, tươi sáng và trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link