3 bí quyết đơn giản giúp Đường Yên giữ vóc dáng thon gọn mảnh mai như thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Dù trước hay sau khi sinh con, Đường Yên vẫn luôn giữ phong độ ổn định về sắc vóc của mình.

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Đường Yên đã nhanh chóng trở lại làng giải trí. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp chuẩn "gái một con trông mòn con mắt' của mình.

Empty

Cô đảm nhận vai diễn Tiêu Yến Yến trong bộ phim Yến Vân Đài.

Empty

Cô gây bất ngờ người hâm mộ khi cho thấy đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Empty

Dù trước hay sau khi sinh con, Đường Yên vẫn luôn giữ phong độ ổn định về sắc vóc của mình

Thực tế, bí quyết giữ dáng của Đường Yên cũng chẳng có gì phức tạp mà thậm chí còn khá dễ thực hiện mà chị em nào cũng có thể học hỏi.

1. Không bao giờ ăn quá no

Nói bí quyết ăn uống của mình Đường Yên đã trả lời: "Nếu bạn muốn giảm cân, tôi không khuyên bạn tìm tới những phương pháp ăn uống kham khổ. Bởi tôi cảm thấy bỏ qua những món ăn ngon là một điều rất đau khổ. Cách tốt hơn là bạn nên ăn vừa phải giữa các món, đừng bao giờ ăn quá no, kết hợp tập luyện để tiêu hao calo thì cơ thể sẽ càng thon gọn hơn" 

2. Không ăn đêm

Đường Yên cũng nhấn mạnh: "Mặc dù việc bóp mồm bóp miệng rất quan trọng nhưng bạn vẫn nên chú trọng tới việc ăn uống lành mạnh trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn cũng nên kiêng ăn đêm vì thói quen này rất dễ gây tăng cân, thậm chí còn làm tồn đọng nhiều mỡ dư thừa hơn".

Ắn đêm khiến bạn dễ tăng cân và tích trữ mỡ thừa ở bụng bạnn nên ăn nhẹ với một quả táo hoặc trứng luộc.

Empty

3. Tập thể thao đều đặn

Bà xã La Tấn quan niệm rằng, ăn uống và tập luyện đều cần cân bằng và điều độ. Do đó cô đã chọn tập luyện yoga trong suốt nhiều năm qua, bộ môn này không chỉ vừa giúp giải toả căng thẳng, vừa duy trì vóc dáng thanh mảnh, mà còn giúp cô chống lão hoá hiệu quả.

4. Tích cực đi bộ mỗi ngày

Không chỉ vậy cô xây dựng thói quen đi bộ mỗi ngày. Đây cũng là phương pháp giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Nữ diễn viên luôn dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề cột sống. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link