Từ ý nghĩa của kim cương và văn hóa tặng nhẫn có thể thấy chiếc nhẫn mà Yvonne Thúy Hoàng tặng người tình trẻ Hoàng Việt mang thông điệp yêu thương và hẹn ước chứ không chỉ là món quà đơn thuần." />

Yvonne Thúy Hoàng quyết trói chặt tình trẻ Hoàng Việt

06:52, Thứ năm 14/03/2013

( PHUNUTODAY ) - ize: 12px;">Từ ý nghĩa của kim cương và văn hóa tặng nhẫn có thể thấy chiếc nhẫn mà Yvonne Thúy Hoàng tặng người tình trẻ Hoàng Việt mang thông điệp yêu thương và hẹn ước chứ không chỉ là món quà đơn thuần.

Từ ý nghĩa của kim cương và văn hóa tặng nhẫn có thể thấy chiếc nhẫn mà Yvonne Thúy Hoàng tặng người tình trẻ Hoàng Việt mang thông điệp yêu thương và hẹn ước đi đến bền chặt chứ không chỉ là món quà đơn thuần.

[links()]

Vào thời đại của đế chế La Mã, chiếc nhẫn kim cương được xem là vật làm tin khi người đàn ông muốn hỏi cưới một người phụ nữ anh ta yêu. Vào thời đại ngày nay, cặp nhẫn cưới trở thành vật đính ước của hai người với sự chứng kiến của gia đình và những người thân thiết, hay như một lời hẹn ước trước khi tổ chức lễ cưới.

Người ta tin rằng viên kim cương nắm giữ sức mạnh khiến cho lời thề nguyền trong lễ cưới trở nên bất tử. Là thứ đá quý cứng nhất trong thiên nhiên, kim cương đã chiếm vị trí độc tôn cao quý của mình qua nhiều thế kỷ.
Bồ giả tỷ phú
Trong showbiz Việt, mỗi khi một chiếc nhẫn kim cương xuất hiện trên tay các sao Việt, công chúng thường nghĩ ngay đến những tin vui như đính hôn hay là kết hôn. Thậm chí trên các phương tiện truyền thông còn thường xuyên đăng tải các tin, bài về giá trị hay so sánh vẻ đẹp, sự sang trọng của nhẫn kim cương. 
 
Tuy nhiên chủ yếu nhẫn kim cương là món quà do đàn ông tặng phụ nữ, đặc biệt là các người đẹp để thể hiện tình yêu, mong muốn gắn kết, đồng thời hy vọng món quà sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ của người phụ nữ ấy.
 
Nhưng với cặp đôi Yvonne Thúy Hoàng - Hoàng Việt, vị trí của người tặng và người nhận đã được tráo đổi. Vì vậy mà mới đây, khi "phi công trẻ" Hoàng Việt được người tình tặng nhẫn kim cương đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Việt quá may mắn và tính toán khi thành công trong việc đổi mấy bông hoa vài trăm ngìn lấy chiếc nhẫn kim cương vài nghìn đô la, hay Hoàng Việt ngày càng tinh vi trong việc dẫn dụ "bồ già" tặng những món quà đắt tiền...
 
Tuy nhiên, dường như mọi người không nhìn thấy hết tâm ý của người tình Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng. Một triệu phú nhiều năm lăn lột trên thị trường như Yvonne Thúy Hoàng chắc chắn sẽ không dễ bị "đào mỏ" như nhiều người vẫn nghĩ, và cũng không tự nhiên thực hiện một cuộc giao dịch quá chênh lệch về giá trị như đổi hoa lấy nhẫn...
 
Từ ý nghĩa của kim cương và văn hóa tặng nhẫn có thể thấy chiếc nhẫn mà Yvonne Thúy Hoàng tặng người tình trẻ mang ý nghĩa rất lớn chứ không chỉ là món quà đơn thuần. Chiếc nhẫn hàng nghìn đô trên tay Hoàng Việt có thể còn có ý như một lời gợi ý đính hôn hay hẹn thề sẽ cùng nhau đi đến sự bền chặt của tình cảm.
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương màu đen của Hoàng Việt
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương màu đen của Hoàng Việt

 

. Theo truyền thuyết Ấn Độ kể lại: mỗi khi xảy ra mâu thuẫn hay chiến tranh giữa các bộ tộc người ta chỉ cần chạm vào viên đá đen màu nhiệm là mọi mâu thuẫn dường như được hoá giải. Bởi thế người Ấn Độ cổ luôn có một niềm tin mãnh liệt vào quyền lực của sắc đen thăm thẳm từ viên đá đen kì diệu bởi nó chứa đựng những sức mạnh đặc biệt có thể hoá giải mọi mâu thuẫn và dung hoà những mặt đối lập giữa vạn vật của tạo hóa.
 
Với việc chọn nhẫn kim cương đen phải chăng là bồ già của Hoàng Việt muốn củng cố niềm tin vào tình yêu bền chặt, sự hòa hợp của cặp đôi này bất chấp khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người.
 
Chỉ có thể vì ý nghĩa sâu xa từ chiếc nhẫn ấy mà Hoàng Việt mới không thể giấu nổi hạnh phúc và viết những lời có cánh tặng người tình hào phóng: "Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm tôi ngạc nhiên như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng (Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì)".
 
Yvonne Thúy Hoàng là một người phụ nữ rất biết chọn quà gửi tâm ý để dễ dàng truyền đạt thông điệp cũng như mang lại sự sang trọng, hạnh phúc cho người tình. Một người phụ nữ sáng tạo như vậy quả thật là mẫu lý tưởng của đàn ông Việt!
  • Minh Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc