10 năm sống bên chồng, tôi luôn tơ tưởng ái ân với người cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để quên được người xưa, ở bên chồng nhưng tôi vẫn cứ mơ mộng về người cũ.

Tôi yêu Phan từ thuở còn đang là sinh viên, tình yêu đầu trong sáng, hai đứa đã có với nhau rất nhiều những kỷ niệm đẹp. Mấy năm bên nhau cứ ngỡ rằng tình yêu sẽ đi tới đích, nhưng không ngờ, chỉ vì những hiểu lầm xích mích, hai chúng tôi chia tay. Sau đó, Phan chuyển vào Nam công tác, còn tôi ở lại Hà Nội.

Mấy năm sau, tôi yêu và kết hôn với Huy. Thú thực, điều khiến tôi yêu Huy là do anh có nhiều điểm khá giống với Phan, ở bên cạnh Huy, tôi luôn gợi nhớ đến mối tình đầu của mình.

Vợ chồng tôi chung sống 10 năm, có với nhau 2 con trai sinh đôi đẹp như tranh, điều kiện kinh tế không phải lo nghĩ nhiều, thế nhưng tôi chưa một phút giây nào thôi nhớ nhung về người cũ.

Người ta nói, tình dang dở vẫn là tình đẹp nhất quả thực chẳng sai, tôi luôn đau đáu một niềm về những hồi ức xưa cũ.

Sống bên cạnh chồng, tôi luôn mường tượng đến bóng hình người cũ. Mỗi hành động của chồng, từ cử chỉ, nụ cười, dáng đi... đều khiến tôi bâng khuâng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Có những đêm nằm cạnh chồng, tôi thao thức nhớ cố nhân đến quặn lòng. Hay những khi vợ chồng ân ái, tôi nhắm mắt, thả cho suy nghĩ của mình bay bổng về những năm tháng cũ, cùng Phan... Nhiều khi bất chợt ôm thắt lấy chồng, chồng cười bảo sao thế, tôi chẳng nói năng gì, thú thực trong lòng khi ấy là sự trống rỗng đến vô hồn.

Tôi lên mạng, tìm nick facebook của Phan, chẳng dám kết bạn nhưng không ngày nào không vào theo dõi. Phan có vẻ sống khá thoải mái và hạnh phúc. Anh cũng đã lấy vợ, có con... Chẳng hiểu sao trong tôi, dâng lên nỗi ghen tức ngấm ngầm.

Tôi biết mình không phải với chồng con, biết mình u mê trong cơn mộng này mãi là không được. Nhưng tôi không có cách nào khiến bản thân thanh thản được. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

3 năm vợ chồng xa cách, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
3 năm vợ chồng xa cách, tôi chết đứng khi biết chồng phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi nên níu kéo hay từ bỏ chồng đây?
Sư thật xót xa đằng sau cô em gái kết nghĩa ngoan hiền của chồng
Sư thật xót xa đằng sau cô em gái kết nghĩa ngoan hiền của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, 3 năm nay, tôi bị chồng và cô em gái kết nghĩa của anh lừa dối mà không hề hay biết…
Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố
Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều hôm lên cơ quan làm việc, tôi không tập trung được, người cứ chực lả ra…
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi hơi éo le, mong mọi người hãy lắng nghe và cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể "giữ mình" trước tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm cách nào để dừng lại mối quan hệ sai trái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc
Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không hiểu vì sao vợ lại làm thế. Cô ấy phản bội tôi để cặp với một người thua kém chồng trăm mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT