Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều hôm lên cơ quan làm việc, tôi không tập trung được, người cứ chực lả ra…

Tôi 27 tuổi, mới kết hôn được 4 năm, hiện có một con trai gần 1 tuổi. Chồng hơn tôi 2 tuổi.

Tôi làm việc trong một công ty truyền thông, còn chồng là nhân viên hành chính một cơ quan nhà nước.

Chúng tôi yêu nhau nửa năm thì tiến đến hôn nhân, tuy không quá dài những cũng đủ để hai đứa hiểu và thương nhau. Hơn nữa, cái duyên cái số vợ chồng đã định, tôi nghĩ sớm hay muộn cũng chẳng vấn đề gì, miễn sao về sống chung hòa hợp, yêu thương, tôn trọng nhau, thế là đủ lắm rồi.

Chồng tôi là người mẫu mực, đàng hoàng, anh yêu vợ, thương con, không có điểm gì chê trách. Còn tôi là cô gái khá truyền thống, tôi không chấp nhận chuyện quan hệ trước hôn nhân, chính vì thế vợ chồng tôi cưới về mới chính thứ vượt rào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, anh luôn giúp đỡ tôi việc nhà, an ủi động viên khi tôi mỏi mệt.

Tuy nhiên, chuyện ấy của vợ chồng tôi thời điểm này không được tốt. Thực ra là từ phía bản thân tôi, tôi thấy mình không đủ sức đáp ứng lại nhu cầu của chồng.

Ngày trước hai vợ chồng gần gũi nhau đều đặn cách ngày một lần, nhưng không hiểu sao vài tháng trở lại đây, ham muốn của chồng tôi cao hơn hẳn. Đêm nào anh cũng đòi hỏi, có đêm 2 lần, thậm chí 3 lần. Tôi không chiều thì thấy thương anh, có khi anh cứ vât vã thái độ đến khi nào tôi chịu mới thôi.

Đi làm cả ngày vất vả, đêm lại trong con mọn, rồi lại chiều chồng. Tôi quả thực muốn quỵ luôn, ngày nào lên cơ quan đầu óc cũng biêng biêng, không sao tỉnh táo được, mắt thì cứ díp vào, sếp nhắc nhở mấy lần vì tội không tập trung ảnh hưởng đến công việc.

Tôi thật sự không biết nên làm sao với chồng nữa. Có mẹ nào cũng cảnh ngộ, có thể cho tôi lời khuyên không?

Mẹ anh đuổi tôi ra khỏi nhà khi nhìn thấy vết máu đỏ trên giường
Mẹ anh đuổi tôi ra khỏi nhà khi nhìn thấy vết máu đỏ trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ mà cứ thấy buồn mãi, chẳng biết phải làm sao bây giờ nữa. Liệu rằng tôi có nên tiếp tục nữa hay không?
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi hơi éo le, mong mọi người hãy lắng nghe và cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể "giữ mình" trước tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm cách nào để dừng lại mối quan hệ sai trái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng này có số sướng từ trong trứng, cả đời sung túc
Phụ nữ sinh tháng này có số sướng từ trong trứng, cả đời sung túc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh ra vào các cung hoàng đạo này có số sướng từ trong trứng, cả đời không phải lo gì tiền bạc.
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào khiến vợ tôi nhận ra lỗi và quay lại nữa. Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link