5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng lông mày có thể đoán được vận đào hoa của người phụ nữ.

Mỗi nét trên cơ thể người phụ nữ đều có ý nghĩa riêng về mặt nhân tướng học. Nhìn lông mày của phụ nữ, người ta có thể đoán ra vận đào hoa vượng hay suy.

Lông mày tân nguyệt

Lông mày tân nguyệt ý chỉ hình dáng lông mày như mảnh trăng non, lông mày mảnh, dài và hơi cong. Đa phần nữ giới đều thích kiểu lông mày này.

Những cô nàng có tướng lông mày tân nguyệt sở hữu đời sống tình cảm phong phú nhưng lối suy nghĩ cũng khá lý trí, nên luôn làm chủ trong cuộc sống. Chính điều đó đã hút vận đào hoa và chiêu tài lộc đến với họ.

Cuộc sống sau hôn nhân của cô nàng này viên mãn, vợ chồng hòa hợp, con cái học hành giỏi giang, gia đình hạnh phúc.

Lông mày lá liễu

Lông mày dài, thon ở hai đầu, trông mường tượng như lá cây liễu. Về tính chất của lông mày này, có vẻ hơi thô nhưng nhìn kỹ và lâu lại có nét thanh tú đặc biệt.

Nữ giới có kiểu mày này thường dịu dàng, nhu thuận, điềm tĩnh, có số vượng phu và vận đào hoa rất vượng. Họ thường cuốn hút nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt, “anh hùng hảo hán” càng dễ rơi vào vòng tình cảm với họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lông mày chữ “Nhất”

Đặc điểm của tướng lông mày này là: sợi lông mày đen mịn, khoảng cách vừa phải, bản ngang khá to, dài bằng hoặc hơn mắt, đầu lông mày và đuôi lông mày to gần bằng nhau và phẳng theo hình chữ Nhất.

Phụ nữ có lông mày chữ Nhất thường là tuýp người của công việc. Họ rất coi trọng sự nghiệp, sẵn sàng hy sinh tình cảm cá nhân để phấn đấu cho sự nghiệp. Có thể nói, công việc chính là rào cản, ngăn vận đào hoa đến với họ. Làm việc ít đi một chút, dành thời gian cho chính cảm xúc bản thân, vận đào hoa sẽ tăng lên trông thấy.

Lông mày thanh, dài

Hình thể hơi cong, dài quá mắt, đầu hơi nhỏ và thấp. Thân lông mày lớn (bề ngang rộng), lông mày vừa phải không đậm không nhạt, trông gần thì hơi thô nhưng trông xa thì có nét thanh tú.

Có kiểu lông mày này chứng tỏ chủ nhân có nhân duyên tốt đẹp, nhất là nhân duyên khác giới. Nhìn chung, vận đào hoa rất vượng, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, hạnh phúc viên mãn.

Lông mày bị đứt đoạn

Đây là kiểu lông mày hiếm gặp nhưng không phải không có. Thông thường, lông mày này chia thành nhiều đoạn, chỗ dày chỗ mỏng không đều nhau, có thể là do bẩm sinh hoặc gặp sự cố ngoài ý muốn.

Lông mày đứt đoạn thì vận đào hoa cũng không thể hanh thông, vì thế người này thường kết hôn muộn và khá lận đận trong đường tình duyên. Tuy nhiên, bạn có thể sửa bằng cách dùng kẻ mày nối các đoạn đứt ấy thành một đường liền mạch, ắt sẽ thu hút vận đào hoa tới.

Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm đau nằm viện, đứa con trong bụng chẳng rõ sống chết thế nào, chồng giấu tôi ra ngoài "ăn vụng".
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi có thể đoán biết phần nào tính cách, sức khỏe và tài vận của phụ nữ.
Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói
Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ăn chơi xa đọa mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nam này, thật sự không biết nên giải quyết sao cho thỏa.
Lấy vợ thuộc 5 con giáp này, chồng có phúc bằng tu 7 kiếp
Lấy vợ thuộc 5 con giáp này, chồng có phúc bằng tu 7 kiếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn bà tuổi này rất biết vun vén cho gia đình, đồng thời họ có cách quản lý gia đình, mang lại may mắn cho nhà chồng.
"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên "lên đời" nhất trong tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này là tháng cực may mắn và suôn sẻ với 4 con giáp này. Cả tài vận và tình duyên tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT