5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không muốn chuyện không ra gì đó xảy ra trong gia đình tôi, nhưng đến hôm nay, quả thực tôi như tức nước vỡ bờ rồi...

Ngày đầu con trai tôi dẫn Liên về ra mắt, không hiểu sao tôi thấy không có thiện cảm nhiều, con bé nhỏ nhỏ, trông lanh lợi và có vẻ ghê gớm.

Tôi không ưng nhưng cũng kệ, không muốn can thiệp quá sâu, hai đứa muốn làm đám cưới tôi cũng đồng ý. Phần vì nhà tôi neo người, tôi cũng có tuổi, muốn con trai sớm ổn định gia đình và sinh cháu.

Vậy nhưng ngờ đâu, con dâu tôi lại là kiểu "rạch giời rơi xuống", vừa cưới được mấy bữa đã lộ rõ bản tính của mình.

Việc nhà lười biếng chẳng chịu làm gì. Tiếng là mẹ chồng, nhưng việc gì cũng đến tay, con dâu tôi chơi nhong nhóng, đi làm về là nằm phè phỡn xem tivi. Tôi khó chịu lắm, cũng mấy lần góp ý với con trai, nhưng khổ nỗi con trai tôi nhu nhược, nghe vợ chẳng dám mở lời.

Cưới nhau được hơn 3 năm, hai đứa cũng sinh được một thằng cu kháu khỉnh, thú thực tôi còn nhiều bất mãn với con dâu nhưng vì nghĩ có cháu rồi, lại tự nhủ con dâu mình bồng bột nên cũng bỏ qua.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mọi chuyện đáng nhẽ cứ thế trôi qua, nhưng không may con trai tôi bị tai nạn buộc phải nghỉ việc, thời gian đó kinh tế gia đình tôi rất khó khăn, vì số tiền tiết kiệm đã dốc hết để làm phẫn thuật cho con.

Con dâu tôi kinh doanh ngoài nên việc làm ăn khá thuận lời, còn tôi mỗi tháng chỉ có đồng lương hưu, đủ ăn thôi chứ không có nhiều mà bỏ ra.

Cậy mình là trụ cột, con dâu càng lên mặt với hai mẹ con tôi. Cũng từ dạo con trai tôi nằm đấy, con bé tỏ ra lạnh nhạt, hờ hững, đi làm về là cáu gắt. Con tôi thì biết mình yếu thế hơn nên chẳng dám nói năng gì lại, rất nhiều lần tôi chứng kiến cảnh con bé ăn nói lỗ mãng, cục cằn với chồng nhưng không làm sao được. Nó cũng chẳng nể nang gì tôi, có lần còn cao giọng nói may có nó, không cả nhà có nước ra đường.

Có lúc thấy con bé hỗn quá, tôi lên tiếng thì nó tráo trở: "Việc của vợ chồng con, mẹ đừng có can thiệp". Thấy con dâu hỗn láo và coi thường nhà chồng mà tôi cũng chẳng thể nói gì hơn ngoài việc im lặng chịu đựng.

Con dâu tôi đi tối ngày, không ngó ngàng đến chồng con.

Cứ như thế một thời gian dài, một chuyện xảy ra khiến tôi không chịu đựng nổi nữa mà bộc phát tất cả. Hôm đó con dâu tôi đi đến gần 2h sáng mới về, con trai tôi hỏi vợ đi đâu giờ mới về. Con bé không những tỏ ra có lỗi còn ngang ngược nói: "Tôi đi làm ăn chứ có đi chơi đâu, ở nhà suốt  ngày mà chết đói cả lũ à". Con tôi giận lắm nhưng bất lực không làm gì được.

Nhìn con bị vợ ăn hiếp quá đang như thế tôi không chịu được nên đi theo con bé lên phòng, dù rất giận nhưng có kiềm chế nói năng rất nhỏ nhẹ với con dâu. Ai dè con bé coi như không nhìn thấy tôi, nó thay đồ rồi vật ra giường, tôi bực quá mới lôi dậy bảo nói chuyện. Con bé xẵng giọng nói: "Mẹ đi xuống nhà đi cho con ngủ, con mệt lắm rồi. Mẹ đừng có nói thêm gì nữa, con chán lắm, mệt mỏi lắm rồi". Nghe con dâu hỗi hào, tôi không kiềm chế nổi nên đã vung tay tát con bé một cái. Con bé gào lên: "Bà dám đánh tôi sao", nó ấm ức đập cửa ầm ầm.

Tôi vừa ôm ngực thở vừa gằn: "Mày đi ngay, đi ngay, ra khỏi đây ngay". Con bé vùng dậy, nó khoác túi đi ngay lúc ấy, còn không buồn ngó con một lần.

Hôm đó, 2 mẹ con tôi chẳng ai ngủ được chút nào. Nghĩ mà buồn chán vô cùng. Không khí gia đình nặng nề, con trai chẳng nói năng gì. Chỉ vì những lời nói hỗn xược của con dâu và một cái tát tôi dành cho nó mà thành ra thế này. Tôi không biết mình làm vậy là đúng hay sai bởi có thể cái tát đó sẽ khiến gia đình tôi không còn gì cứu vãn nữa. Tôi phải làm sao đây?

Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa giận vợ vừa trách mình, giá hôm đấy tôi kiềm chế một chút thì có lẽ đã không nên nỗi.
Những nét tướng báo hiệu chủ nhân giàu có,dễ phát tài sau một đêm
Những nét tướng báo hiệu chủ nhân giàu có,dễ phát tài sau một đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này đa phần đều gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý...
Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con
Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng đến chết đi, không biết vì sao mình lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này nữa.
Thương vợ nghẹn ngào sau hôm nghỉ làm chăm vợ ở cữ với mẹ đẻ
Thương vợ nghẹn ngào sau hôm nghỉ làm chăm vợ ở cữ với mẹ đẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ cho vẹn đôi đường nữa, chỉ thấy thương vợ, trách mình vô tâm, ích kỷ.
Ghen tỵ với 5 con giáp có số đại gia, vận đỏ tưng bừng từ tháng 8
Ghen tỵ với 5 con giáp có số đại gia, vận đỏ tưng bừng từ tháng 8
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ tháng 8 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách này sẽ vô cùng may mắn, tiền vào như nước.
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ như đổ sụp dưới chân...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn