7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để giữ chồng và giữ lửa hạnh phúc là băn khoăn của không ít người vợ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Dưới đây là 7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh rất đáng để chị em học hỏi

Luôn đẹp trong mắt chồng

Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi chồng con vào không chỉ nuôi con, chăm con và biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Đa số đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở chỗ nào.

Lạt mềm buộc chặt

Một người phụ nữ không ngoan, khéo léo, mềm mỏng, biết đối nhân xử thế, biết cương - nhu đúng lúc luôn khiến đàn ông vừa nể phục vừa tôn trộng. Đây được coi là tuyệt chiêu trong việc giữ gìn mối quan hệ giữa vợ - chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đôi khi cần phải bí ẩn

Khi đã là vợ chồng thì luôn phải chia sẻ để hiểu nhau hơn, cảm thông và cùng nhau trả qua khó khăn, cùng nhau tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Tuy nhiên, đàn ông là phái mạnh, họ luôn mong muốn được khám phá và trinh phục những điều mới lạ. Vì vậy, người vợ nên tìm tòi, suy nghĩ ra nhiều cách ứng xử mới lạ, luôn có những điều khiến chồng ngạc nhiên thú vị. Chắc chắn chồng bạn sẽ luôn hạnh phúc và cảm thấy bạn luôn bí ẩn và hấp dẫn.

Tạo sự tin tưởng

Áp lực công việc, chuyện tiền bạc và nuôi dạy con cái đôi khi làm chàng cảm thấy mệt mỏi. Chàng luôn mong muốn được sẻ chia, tâm sự, và được động viên để có thể vượt qua những lúc khó khăn. Nếu ở bên nàng mà chàng luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc trong suốt cuộc sống hôn nhân thì người vợ có thể yên tâm về lòng chung thủy của chồng.

Cho nhau sự riêng tư nhất định

Vợ chồng dù thân thiết đến mấy, chia sẻ cho nhau mọi điều trong cuộc sống thì vẫn cần sự riêng tư, bởi lẽ ai cũng có những điều bí mật trong lòng không muốn nói cho ai, hãy để cho bạn đời của mình một khoảng trống như thế trong lòng.

Cũng đừng bao giờ kiểm soát chàng, đi đâu cũng gọi điện hỏi han, hãy tin tưởng ở chàng hơn nữa, để bất cứ ông chồng nào cũng luôn yêu và hãnh diện về vợ của mình.

Hãy lãng mạn một cách bất ngờ

Không bao giờ được quên ngày sinh nhật của chồng. Điều này làm chàng cảm thấy mình được tôn trọng và có một vị trí quan trọng trong trái tim của vợ.

Thỉnh thoảng, bạn hãy hôn hoặc vuốt ve khắp cơ thể khi chồng đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Biết đâu đó chính là liều thuốc khiến chàng không thể xa bạn.

Dịu dàng, khôn khéo trong cách ứng xử

“Nói ngọt lọt đến xương”. Mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình thì chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả.

Mỗi lần cãi nhau, gặp chồng dễ nóng giận thì không dại gì hét lên với chồng, thách thức chồng. Hãy biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận. Sau khi cả hai đã bình tĩnh thì sẽ ngồi lại nói chuyện. Chị em nhớ nói nhẹ nhàng theo kiểu vừa đấm vừa xoa nhé.

Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách thương mình
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách thương mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn hạnh phúc phải tự thương lấy mình. Bản thân biết quý trọng mình thì mới có thể cảm thấy luôn hạnh phúc.
Sếp đòi tôi
Sếp đòi tôi "phải thế nào" mới được chuyển vị trí khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy rất băn khoăn, tôi không muốn làm điều có lỗi với chồng, nhưng đây là cơ hội cả đời của tôi.
Phụ nữ có đặc điểm này dễ lấy chồng giàu sang, phú quý
Phụ nữ có đặc điểm này dễ lấy chồng giàu sang, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mạo, sắc diện, phong thái của người phụ nữ có thể đoán được người phụ nữ đó có được hưởng giàu sang, phú quý hay
Top 3 con giáp xinh đẹp bất chấp thời gian
Top 3 con giáp xinh đẹp bất chấp thời gian
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bất chấp thời gian và tuổi tác, những con giáp này sẽ ngày càng xinh đẹp đằm thắm, lay động lòng người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT